Tin mới

Bên trong trường học “bệnh hoạn” đào tạo chiến binh nhí của IS

Thứ năm, 30/10/2014, 15:18 (GMT+7)

Tại đây, những đứa bé mới chỉ 5 tuổi được học cách sử dụng vũ khí, giết người, truyền cho ý thức hệ cực đoan. Chúng dường như bị tẩy não hoàn toàn.

Tại đây, những đứa bé mới chỉ 5 tuổi được học cách sử dụng vũ khí, giết người, truyền cho ý thức hệ cực đoan. Chúng dường như bị tẩy não hoàn toàn.

 

Những hình ảnh bệnh hoạn mới xuất hiện cho thấy những đứa trẻ Syria được đào tạo trong một trại quân sự của nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo.

Các bức ảnh được chụp tại một ngôi trường gần Raqqa, thủ phủ của nhóm khủng bố. Những đứa bé tại đây khoảng 5 tuổi, được dạy về các kỹ năng chiến đấu và tồn tại cơ bản, học cách sử dụng súng tường tấn công lớn và được tiếp xúc với những bài học về ý thức hệ cực đoan.

Những hình ảnh đáng lo ngại về ngôi trường tên Al-Sharea này được một nhóm hoạt động bí mật tên Being Slaughtered Silently chia sẻ trên mạng. Nhóm này chuyên thu thập các tài liệu bí mật về sự đàn áp và bạo lực gây sốc của nhóm khủng bố tại Raqqa.

Những đứa trẻ Syria được đào tạo để trở thành chiến binh nhí tại một trại quân sự do nhóm khủng bố IS điều hành


Một đứa bé Syria dưới 16 tuổi được dạy cách sử dụng súng trường

Theo nhóm hoạt động tại Raqqa, trường Al-Sharea là nơi đặc biệt, huấn luyện những chiến binh trẻ dưới 16 tuổi.

Mục tiêu của ngôi trường này là bóp méo quan điểm của cư dân trẻ ở Raqqa, tạo ra một thế hệ mang ý tưởng Hồi giáo cực đoan và mang bản chất khủng bố kế cận thế hệ đương thời.

Cũng giống như những gì mà Đức Quốc xã từng làm, IS từ lâu đã chuẩn bị chu đáo để đưa trẻ em tham gia vào cuộc thánh chiến.

Những đứa trẻ được đào tạo tại đây mới chỉ trên 5 tuổi


Một cậu bé cười rất tươi sau khi chui ra khỏi đường hầm trong khóa huấn luyện khủng bố của trường IS.


Những bức ảnh này được một nhóm hoạt động chia sẻ trên mạng. Ngôi trường “bệnh hoạn” này có tên Al-Sharea


Trường Al-Sharea là ngôi trường đặc biệt, đào tạo các chiến binh nhí dưới 16 tuổi


Mục tiêu của ngôi trường là bóp méo quan điểm của công dân trẻ Raqqa, tạo ra một thế hệ mang tư tưởng Hồi giáo cực đoan và có bản chất khủng bố

Bảo Linh/Người đưa tin (tin tức Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news