Tin mới

Benelli ra mắt sản phẩm cạnh tranh Honda SH

Thứ tư, 01/10/2014, 11:32 (GMT+7)

Benelli Caffé Nero 150 EFI, chiếc maxi scooter được định vị cạnh tranh với huyền thoại đương đại Honda SH đã được Benelli Việt Nam giới\nthiệu tới thị trường cùng mức giá bán khá hấp dẫn

Benelli Caffé Nero 150 EFI, chiếc maxi scooter được định vị cạnh tranh với huyền thoại đương đại Honda SH đã được Benelli Việt Nam giới thiệu tới thị trường cùng mức giá bán khá hấp dẫn.

Benelli Caffé Nero 150 EFI được xếp vào hạng xe tay ga cỡ lớn (maxi scooter) với kích thước 2070x715x1260mm, có chiều cao yên xe 800mm. Đây vẫn là những con số phù hợp với vóc dáng người Á Đông.

Mẫu xe này sở hữu ngôn ngữ thiết kế khá tinh tế với lưới tản nhiệt cỡ lớn, logo khắc nổi trên cánh gió, đèn pha có tiết diện lớn và đèn hậu chiếm trọn phần đuôi xe. Yên bằng da thuộc. Vành 16 inch kiểu thể thao. Phanh trước dạng đĩa, phanh sau tang trống. Giảm xóc trước là loại ống lồng thủy lục, giảm xóc sau dạng lò xo thủy lực.

Đúng như tên gọi, động cơ của Benelli Caffé Nero 150 EFI có dung tích thực 150cc, xi-lanh đơn 4 kỳ với công suất 12 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 13,3 Nm tại tua máy 6.000 vòng/phút, phun xăng điện tử.

Nhằm tạo nên sự khác biệt so với các dòng xe khác trên thị trường, Benelli Caffé Nero 150 EFI được trang bị hệ thống định vị toàn cầu (GPS) để chống trộm, cùng bộ sạc đa năng đi kèm để người sử dụng có thể sạc điện các loại thiết bị ngoại vi như điện thoại.

Bên cạnh phiên bản tiêu chuẩn có giá 62,5 triệu đồng, Benelli Việt Nam còn cung cấp thêm một phiên bản đặc biệt: Caffé Nero 150 EFI Special Edition, có gắn cốp sau có thể chứa gọn nón bảo hiểm fullface, giá 67,5 triệu đồng.

Xe được chính thức bán tại thị trường Việt Nam bắt đầu từ ngày 1/10/2014. 200 khách hàng đầu tiên sở hữu xe sẽ được tặng kèm thẻ VIP Benelli Premium Card, giảm ngay 15% khi mua các loại phụ tùng – phụ kiện, được miễn phí dịch vụ bảo hành, bảo trì định kỳ hàng năm. Ấn tượng nhất là khách hàng được ưu tiên sử dụng dịch vụ bảo hành, bảo trì tại nhà trong vòng 3 giờ khi yêu cầu dịch vụ.

(theo Autovina)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news