Tin mới

Bệnh á sừng và cách điều trị bệnh á sừng hiệu quả, an toàn

Thứ tư, 08/10/2014, 17:11 (GMT+7)

Dr Michaels là\ngiải pháp từ thảo dược thiên nhiên, giúp kiểm soát và cải thiện\nlàn da một cách hiệu quả, an toàn và lâu dài cho những người có\ntình trạng da vẩy nến, á sừng, viêm da cơ địa dị ứng - eczema, dày\nsừng nang lông, vẩy cá… giúp cho mọi người có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

 

  • Bệnh á sừng thường dùng để chỉ các bệnh khô da, nứt da, bong da ở bàn tay, bàn chân tiến triển dai dẳng kéo dài.

     

    Bệnh á sừng thường biểu hiện rõ rệt nhất là ở các đầu ngón tay, chân, gót chân. Ngoài ra cũng có thể do tình trạng viêm da tiếp xúc dị ứng hay kích ứng ở bàn tay với các chất tẩy rửa trong sinh hoạt hàng ngày như xà phòng, bột giặt, nước rửa bát, nước cọ nhà vệ sinh...

     

    Thương tổn của bệnh á sừng bắt đầu là nền da khô, đỏ ở các đầu ngón tay, chân ranh giới không rõ ràng. Các dát đỏ có thể lan rộng ra ở bàn tay, bàn chân, gót chân. Vào mùa hè, thương tổn có thể đỏ, ngứa nổi mụn nước như trong bệnh tổ đỉa, lâu ngày có thể làm các móng xù xì, lỗ chỗ. Vào mùa đông khi độ ẩm trong không khí thấp, tình trạng nứt nẻ càng nặng thêm, phần da bệnh dễ bị nứt toác ra, rớm  máu, đau đớn, có thể ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc. Nếu tiếp xúc với  xà phòng, các chất tẩy rửa, các loại xăng dầu, hóa chất... thì bệnh càng nặng thêm. Thương tổn cũng rất dễ bị nhiễm khuẩn hoặc nhiễm nấm phối hợp. Tùy từng trường hợp, bệnh có thể chỉ gặp ở bàn tay hoặc bàn chân nhưng cũng có thể biểu hiện cùng lúc ở cả hai nơi.

    Bệnh tuy không nguy hại đến sức khỏe nhưng lại gây nhiều phiền toái cho bệnh nhân trong sinh hoạt hàng ngày, nhất là vào mùa đông với không khí lạnh và hanh khô tại miền Bắc. Nếu được điều trị và chăm sóc tốt, bệnh sẽ dần dần ổn định. Tuy nhiên, nếu không tránh được các yếu tố nguy cơ, bệnh sẽ nhanh chóng tái phát và tình trạng bong tróc da ngày càng nặng thêm.

    Các phương pháp điều trị hiện nay là dùng các thuốc bôi bạt sừng như acid salycilic hay bôi các chế phẩm có steroid để giảm viêm như Gentrizone, Fucicort... Tuy nhiên việc sử dụng các loại thuốc có thành phần corticoid không thể mang lại hiệu quả lâu dài, thời gian thuyên giảm bệnh ngắn, ngoài ra còn gây ra rất nhiều tác dụng phụ như gây teo da, viêm da tiếp xúc, lâu lành vết thương da.

     

    Điều trị bệnh á sừng hiệu quả và an toàn bằng phương pháp Dr Michaels

     

    Dr Michaels là giải pháp từ thảo dược thiên nhiên, giúp kiểm soát và cải thiện làn da một cách hiệu quả, an toàn và lâu dài cho những người có tình trạng da vẩy nến, á sừng, viêm da cơ địa dị ứng - eczema, dày sừng nang lông, vẩy cá… giúp cho mọi người có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

     

    Là sản phẩm của gần 30 năm nghiên cứu khoa học và thực hành lâm sàng, dựa trên việc sử dụng kết hợp các thành phần thảo dược chiết xuất từ thiên nhiên, giải pháp Dr Michaels hoàn toàn không chứa bất kỳ thành phần Steroid hoặc Cortisone nào.

     

    Theo đánh giá thử nghiệm lâm sàng tại châu Âu, phương pháp Dr Michaels đang mang lại hiệu quả điều trị bệnh da liễu rất cao với tỷ lệ thành công lên tới 90%. Giáo sư Frantisek Novotny đã rất ấn tượng với kết quả nêu trên và ông khuyến nghị các bệnh nhân bị bệnh nên sử dụng giải pháp Dr Michaels để điều trị: ”Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này là trong thực tế nó hoàn toàn không chứa Corticosteroids”, Giáo sư Novotny từ Trung tâm Da liễu Prague – Cộng hòa Séc ghi nhận.

     

    Giải pháp Dr Michaels đã được đánh giá độc lập trên tại nhiều bệnh viện, trung tâm và phòng khám da liễu trên khắp thế giới; được ứng dụng thành công cho hàng trăm ngàn người trên khắp nước Úc và châu Âu. Ngoài việc đạt hiệu quả điều trị rất cao, giải pháp Dr Michaels còn có thể giúp người có bệnh á sừng kiểm soát căn bệnh này một cách lâu dài và an toàn.

     

    Một vài hình ảnh trước và sau khi sử dụng giải pháp Dr Michaels điều trị bệnh á sừng:

     

     

     

    Khi tình trạng da của bạn đã được kiểm soát tốt, bạn sẽ không còn cảm giác khó chịu và cảm thấy khỏe mạnh, ngủ tốt hơn và có thể tận hưởng cuộc sống một cách đầy đủ.

     

    Để biết thêm chi tiết về giải pháp Dr Michaels điều trị bệnh á sừng, hướng dẫn sử dụng hay cần tư vấn về bệnh á sừng xin vui lòng liên hệ:

     

    CÔNG TY CỔ PHẦN GLAMOUR

    Địa chỉ:                 114A Mai Hắc Đế, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Hotline:               (04) 3974 8286

    E-mail:                  [email protected]

    Website:               www.glamourspa.com.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news