Tin mới

Bênh bạn gái, nam sinh bị bạn cắn vào vùng nhạy cảm

Thứ ba, 16/06/2015, 14:49 (GMT+7)

Khi thấy cô bạn gái chơi thân và một cậu bạn học cùng đang gây lộn với nhau, cậu bé đã ra bênh vực cô bạn gái nhưng hành động nghĩa hiệp này đã khiến cậu bị bạn đè cắn vào chỗ hiểm.

 

Khi thấy cô bạn gái chơi thân và một cậu bạn học cùng đang gây lộn với nhau, cậu bé đã ra bênh vực cô bạn gái nhưng hành động nghĩa hiệp này đã khiến cậu bị bạn đè cắn vào chỗ hiểm.

Sự việc xảy ra ở thành phố Tây An, thủ phủ tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc vào chiều 10.6. Khi đứng ở trạm xe buýt chờ bắt xe về nhà sau giờ tan học, thấy cô bạn gái chơi thân và một cậu bạn học cùng đang gây lộn với nhau, cậu bé đã ra bênh vực cô bạn gái nhưng hành động nghĩa hiệp này đã khiến cậu bị bạn đè cắn vào chỗ hiểm. Sau sự cố trên, cậu bé đã phải nhập viện, theo Mirror đưa tin.

 

Bênh bạn gái, cậu học sinh 7 tuổi bị bạn học cắn vào chỗ hiểm. Ảnh minh họa

Chứng kiến sự việc trên, ông Lý Hành cho biết, cậu bé đã bị cắn vào vùng hiểm khi đang mặc chiếc quần dài.

Trong khi sự việc xảy ra thì cô giáo đang chăm chú với chiếc điện thoại mà không biết đang có chuyện gì xảy ra với học sinh của mình. Khi cô giáo phát hiện ra thì cậu bé đã bị bạn cắn.

Trước cáo buộc của phụ huynh học sinh, trường học đã bác bỏ lời cáo buộc vì cho rằng giáo viên trông nom các em đang tập trung đưa các học sinh khác lên xe buýt nên không chú ý lúc sự việc xảy ra.

Đại diện phía nhà trường cho biết, họ đang tiến hành điều tra việc các em gây gổ với nhau cũng như trách nhiện của các giáo viên có nhiệm vụ trông coi học sinh có liên quan.

Hiện, cậu bé bị cắn vẫn đang phải nằm viện. Các bác sĩ nói rằng họ không biết liệu cậu có bị vô sinh hay không cho đến khi vết thương bớt sưng và lành lại.

Lê Vy (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vùng nhạy cảm