Tin mới

iPhone 6S sẽ không còn mắc "bệnh cong"

Thứ sáu, 17/04/2015, 14:52 (GMT+7)

Theo những thông tin vừa mới rò rỉ, phiên bản kế tiếp của chiếc iPhone 6 và iPhone 6 Plus có thể sử dụng vỏ nhôm công nghệ mới cứng gấp đôi.

Theo những thông tin vừa mới rò rỉ, phiên bản kế tiếp của chiếc iPhone 6 và iPhone 6 Plus có thể sử dụng vỏ nhôm Công nghệ mới cứng gấp đôi.

iPhone 6S có thể có một thân hình làm bằng nhôm 7000 series như bộ vỏ hiện đang được sử dụng trong những chiếc đồng hồ thông minh phổ thông là Apple Watch Sport.

 

Loại nhôm 7000 series có độ cứng cao hơn 60% so với hợp kim nhôm thường, thường được sử dụng trong ngành công nghiệp xe hơi, mật độ thép không gỉ lên tới 1/3. Người dùng hy vọng với việc sử dụng hợp kim nhôm mới này sẽ giúp tình trạng dễ bị bẻ cong của iPhone biến mất.

 

iPhone 6S sẽ sử dụng loại nhôm siêu bền chống cong, méo

Ngoài ra, một tính năng nữa mà iPhone 6S và 6S Plus có thể vay mượn từ Apple Watch chính là công nghệ cảm ứng Lực, cho phép màn hình phân biệt các cú chạm nhẹ với những thao tác nhấn mạnh từ ngón tay.

iPhone 6S và iPhone 6S Plus được đồn đoán là tên gọi của những chiếc iPhone thế hệ kế tiếp ra mắt trong năm nay của Apple. Tuy nhiên, theo thông lệ sẽ phải tới tháng 9 hoặc 10 sản phẩm mới được công bố.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news