Tin mới

Bệnh nhân chết bất thường tại nhà Phó giám đốc Trung tâm y tế

Thứ ba, 20/10/2015, 20:37 (GMT+7)

Anh Hiếu đã tử vong trong tình trạng sùi bọt mép, tím tái tại nhà phó giám đốc Trung tâm y tế huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận.

Anh Hiếu đã tử vong trong tình trạng sùi bọt mép, tím tái tại nhà phó giám đốc Trung tâm y tế huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận.

Theo tin tức ban đầu, ngày 19/10, anh Đặng Minh Hiếu (32 tuổi, ngụ thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc bị cảm, mệt nên đã nhờ người quen đưa đến nhà ông Nguyễn Nhiệu (xã Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam)- phó Giám đốc Trung tâm y tế huyện Hàm Thuận Nam để khám bệnh.

Bệnh nhân chết tại nhà Phó giám đốc trung tâm y tế. Ảnh Vietnamnet 

Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, tại nhà ông Nhiệu, bệnh nhân đã được chích thuốc và truyền dịch. Tuy nhiên, đến khoảng 19h40 cùng ngày, ông Nhiệu đã gọi điện thoại cho lãnh đạo bệnh viện nhờ đưa gấp xe cứu thương đến nhà để chuyển bệnh nhân cấp cứu. Khi xe cứu thương đến nơi bệnh nhân đã tử vong trong tình trạng sùi bọt mép, tím tái.

Theo báo Vietnamnet, anh Võ Văn Ngọc (thôn Minh Tiến, xã Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam) người đưa anh Hiếu đến khám bệnh tại nhà Phó giám đốc Trung tâm y tế huyện cho biết, chiều ngày 19/10, anh Hiếu mệt do bị cảm nên đã chở đến bác sĩ để khám bệnh.

Trong lúc chờ bác sĩ truyền nước cho anh Hiếu, anh Ngọc đã tranh thủ về nhà. Tuy nhiên khoảng 19h45, anh Ngọc nhận được điện thoại của bác sĩ Nhiệu thông báo anh Hiếu đã tử vong.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi nạn nhân để làm rõ sự việc.

Trả lời Pv báo Tuổi Trẻ, bác sĩ Nhiệu cho biết đang rất bối rối nên chưa thể trả lời nguyên nhân bệnh nhân tử vong. Ông Nhiệu cũng thừa nhận, chưa đăng ký khám bệnh tại nhà với cơ quan chức năng.

Được biết, hoàn cảnh gia đình anh Hiếu rất khó khăn, anh là lao động chính trong gia đình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news