Tin mới

Bệnh nhân tử vong bất thường, người nhà "vây" bệnh viện

Chủ nhật, 07/08/2016, 08:46 (GMT+7)

Cho rằng chị C. tử vong bất thường, người nhà bệnh nhân đã tập trung rất đông tại bệnh viện, yêu cầu có câu trả lời về nguyên nhân tử vong và xem hồ sơ bệnh án.

Cho rằng chị C. tử vong bất thường, người nhà bệnh nhân đã tập trung rất đông tại bệnh viện, yêu cầu có câu trả lời về nguyên nhân tử vong và xem hồ sơ bệnh án.

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 6/8, tại Bệnh viện Đa khoa Thị xã Hương Trà, huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế. Bệnh nhân tử vong là chị Phạm Thị C. (SN 1985, trú thôn Cổ By, xã Phong Sơn, huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế).

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, anh Phan Ngọc Tín (SN 1977, vợ chị C.) cho biết, vào chiều ngày 4/8, anh đưa vợ đến nhập viện tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Hương Trà.

Tại bệnh viện, các bác sĩ xác định chị C. bị đau dây thần kinh vai gáy.

Bệnh nhân tử vong bất thường, người nhà "vây" bệnh viện. Ảnh Kong Thành 

Đến sáng ngày 6/8, chị C. kêu đau ở cổ, nên gia đình gọi bác sĩ đến kiểm tra. Đến 8h cùng ngày, bác sĩ kiểm tra nói bệnh nhân không sao và tiến hành tiêm, đồng thời cho chị C. uống 2 viên thuốc.

Đến khoảng 13h30 cùng ngày, chị C. tím tái người và tiểu trong quần. Mặc dù được các bác sĩ cấp cứu, nhưng chị C. không qua khỏi.

Cho rằng chị C. chết bất thường, nên người nhà đã tập trung rất đông tại bệnh viện, yêu cầu phía bệnh viện giải thích rõ về nguyên nhân tử vong và được xem hồ sơ bệnh án. Gia đình bệnh nhân không đồng ý để giám định tử thi vì muốn tiếp cận bệnh án trước.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng thị xã Hương Trà đã có mặt điều tra, xử lý vụ việc.

Đến gần 19h30 cùng ngày, công việc giám định tử thi vẫn chưa được tiến hành. Trong khi đó bệnh án của chị C. đã được niêm phong.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news