Tin mới

"Bệnh viện ma" trễ hẹn sau scandal Trấn Thành - Hari Won

Thứ hai, 22/02/2016, 14:50 (GMT+7)

Dự kiến khởi chiếu vào ngày 4.3 nhưng mới đây, nhà sản xuất Galaxy Distribution bất ngờ công bố bộ phim Bệnh viện ma với sự tham gia của Trấn Thành và Hari Won sẽ phải lùi ngày phát hành lại 1 tháng.

Dự kiến khởi chiếu vào ngày 4.3 nhưng mới đây, nhà sản xuất Galaxy Distribution bất ngờ công bố bộ phim Bệnh viện ma với sự tham gia của Trấn ThànhHari Won sẽ phải lùi ngày phát hành lại 1 tháng.

Trong lúc chờ đợi phim ra rạp, các nhà làm phim đã "xoa dịu" khán giả bằng việc công bố poster chính thức của phim, phần nào hé lộ nội dung của bộ phim. Ấn tượng đập vào mắt chính là tên phim Bệnh Viện Ma xuất hiện giữa tông màu xanh xám đầy ám ảnh.

Poster phim Bệnh viện ma. Ảnh BTC

Trước đây, nhân vật của nữ diễn viên chỉ xuất hiện thoáng qua trong trailer và được giới thiệu như một y tá bình thường. Song, những hình ảnh mới nhất có thể cho khán giả thấy một góc nhìn hoàn toàn khác. Với làn da trắng bệch, đôi mắt rợn người cùng bàn tay nắm chặt như đang giữ lấy một thứ gì đó mơ hồ, nữ y tá Hari Won hứa hẹn sẽ là nhân vật gây tò mò nhất khi phim công chiếu.

Ở phía sau hai nhân vật chính là nhiều người khác cũng đang hoảng hốt một cách hài hước. Điều này hứa hẹn Bệnh Viện Ma sẽ là một câu chuyện với đường dây phức tạp, bao gồm nhiều tuyến nhân vật cũng tham gia trò chơi ma ám trong bệnh viện.

Một cảnh trong phim. Ảnh BTC

Bên cạnh hai cái tên đình đám Trấn Thành và Hari Won, tác phẩm còn có sự góp mặt của những tên tuổi nổi bật trong làng hài như Thu Trang, Tiến Luật, La Thành, Hoàng Phúc, Cát Phượng… Chính vì vậy, bộ phim được hứa hẹn sẽ không thiếu tiếng cười cho người hâm mộ.

Nội dung phim xoay quanh chàng sinh viên mới tốt nghiệp y khoa Thành (Trấn Thành) hiền lành xin vào bệnh viện làm bác sĩ. Tưởng như cuộc sống sẽ dễ dàng hơn nhưng nào ngờ Thành lại vướng vào những bí ẩn kì lạ, những hồn ma vất vưởng tìm gặp bác sĩ hàng đêm.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news