Tin mới

Bênh vực Hồ Ngọc Hà, con gái cố nhạc sĩ An Thuyên bị "ném đá"

Thứ sáu, 19/02/2016, 08:51 (GMT+7)

Nhiều ý kiến tranh cãi trước việc ca sĩ Bông Mai bênh vực tình yêu của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương.

Nhiều ý kiến tranh cãi trước việc ca sĩ Bông Mai bênh vực tình yêu của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương.

[mecloud]oKy6woGXGP[/mecloud]

Mới đây, trả lời trên Ngôi sao.net, ca sĩ Bông Mai đã lên tiếng bênh vực tình yêu của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương. Trước ý kiến bênh vực này đã tạo ra tranh cãi gay gắt trong dư luận.

Phần lớn đều cho rằng, ca sĩ Bông Mai đã bênh vực Hà Hồ một cách mù quáng.

Một độc giả cho rằng: "Nói như Bông Mai là không đúng tí nào, chỉ bênh vực Hà Hồ một cách mù quáng. Ai cũng có quyền được yêu và có một bờ vai để tựa nhưng không có nghĩa là đi cặp kè với người đã có gia đình. Thế giờ Bông Mai rơi vào hoàn cảnh như bạn Vân Anh thì bạn có bình tĩnh để nói được nhũng lời tử tế như Vân Anh không?"

"Chị nói đúng, nhưng chị "quên" đề cập đến 1 chi tiết: Hồ Ngọc Hà dan díu với anh ta khi anh ta chưa li dị vợ. Nghệ sĩ là thần tượng của giới trẻ mà bảo đừng quan tâm. Xin lỗi nhé một người bình thường quan hệ bất chính với người có vợ đang còn bị lên án ầm ầm chứ đừng nói đến nghệ sĩ" - một độc giả khác bày tỏ quan điểm của mình.

"Tình yêu không có lỗi nhưng yêu sai người là có tội đấy. Tự do ngôn luận, là người nổi tiếng thì phải chấp nhận. Điều này không riêng gì ở Việt Nam mới có. Nếu chị là người vợ trong trường hợp này thì liệu có giữ được bình tĩnh hay không?"

Hồ Ngọc Hà nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò cùng đại gia kim cương. Ảnh internet

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, cũng có một số người bảo vệ Hồ Ngọc Hà. "Những câu nói rất hay! Cảm ơn chị đã dũng cảm nói ra những cau nói đúng này! Tôi không phải là fan của Hà Hồ nhưng đúng là: Chuyện tình cảm thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu và mới có quyền len tiếng phán xét.... Mọi người hãy lo việc của mình và dừng phán xét chửi khinh khi mình không phải là người trong cuộc nhé!" - một độc giả cùng quan điểm ca sĩ Bông Mai lên tiếng.

Thời gian qua, chuyện tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa đã làm nóng các mặt báo. Trước đây, khi những bức ảnh cặp đôi bí mật hẹn hò bị lộ, giọng ca "Xin hãy thứ tha" từng lên tiếng phủ nhận mối quan hệ yêu đương.

Tuy nhiên, gần đây, vợ cũ đại gia kim cương là Vân Anh đã lên tiếng tố Hà Hồ là người "giật" chồng khi cả hai còn chưa ly dị. Điều này đã khiến nữ ca sĩ bị dư luận chỉ trích gay gắt. Thậm chí, một bộ phận dân mạng đã lên tiếng đòi tẩy chay Hồ Ngọc Hà, đòi tắt ti vi nếu cô xuất hiện trên truyền hình.

Có thể thấy, chuyện tình cảm của Hà Hồ và đại gia kim cương đang trở thành đề tài bàn tán hot hơn bao giờ hết trong dư luận. Và liệu Hà Hồ sẽ lên tiếng nói gì trước sự việc này?

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news