Tin mới

Benzema bị cấm cửa lên tuyển Pháp vô thời hạn

Thứ sáu, 11/12/2015, 14:45 (GMT+7)

Mới đây, Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFF) ông Noel Le Graet đã quyết định loại tiền đạo Benzema ra khỏi đội tuyển Pháp do liên quan đến scandal dùng clip "nóng" tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena.

Mới đây, Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFF) ông Noel Le Graet đã quyết định loại tiền đạo Benzema ra khỏi đội tuyển Pháp do liên quan đến scandal dùng clip "nóng" tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena.


Tuy vẫn chưa có kết luận cuối cùng về scandal dùng clip sex tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena của Benzema nhưng Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFF) vẫn quyết định "gạch tên" chân sút của Real Madrid ra khỏi ĐTQG. "Tôi đã quyết định đình chỉ việc gọi cậu ấy lên tuyển", ông Noel Le Graet cho hay. 

Benzem được cho là người cầm đầu trong Scandal tống tiền đồng đội

Người đứng đầu FFF cũng xác nhận, trừ trường hợp diễn biến có lợi cho Benzema, còn không chắc chắn sẽ không được điền tên vào danh sách trong loạt giao hữu của Pháp, gặp Hà Lan và Nga vào tháng 3/2016, hoặc thậm chí là VCK EURO 2016 diễn ra ngay tại nước Pháp. "Từ thời điểm này, Benzema sẽ không được gọi vào ĐT Pháp. Nếu tình hình vẫn không thay đổi, cậu ấy cũng sẽ không có mặt trong đợt tập trung tháng 3, và cả trong tháng 6, tháng 7", lời ông Noel Le Graet.

Về quyết định loại Benzema của Chủ tịch FFF đã được HLV trưởng Didier Deschamps đã đồng ý. Trước đó, ngay sau khi scandal nổ ra hồi tháng 10, vị chiến lược gia người Pháp cũng đã thẳng tay loại Benzema (và cả Mathieu) trong 2 trận giao hữu Pháp gặp Anh và Đức.

Là đơn vị chủ quản của Benzema, Real Madrid hết lòng ủng hộ cầu thủ của mình khi hay tin FFF loại bỏ chất sút số 10 của Kền kền trắng vô thời hạn. "Real tiếc nhưng tôn trọng quyết định của FFF về việc tạm đình chỉ Karim Benzema khỏi ĐT Pháp. Mong sẽ lại nhận được sự ủng hộ và tin tưởng vào anh ấy", thông báo của đội chủ sân Bernabeu.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news