Tin mới

Bep.vn: Nhiều ưu đãi lớn, quà tặng bất ngờ !

Thứ tư, 31/12/2014, 11:35 (GMT+7)

Nhân\ndịp mua sắm cuối năm, Bep.vn đã và đang chuẩn bị các chương trình khuyến mại\nlớn đối với tất cả các sản phẩm thiết bị nhà bếp trong thời gian tới.

Nhân dịp mua sắm cuối năm, Bep.vn đã và đang chuẩn bị các chương trình khuyến mại lớn đối với tất cả các sản phẩm thiết bị nhà bếp trong thời gian tới.

Chương trình khuyến mại hướng tới mục đích tạo điều kiện để tất cả các khách hàng có thể sở hữu được một trong những sản phẩm thiết bị nhà bếp tốt và đảm bảo tại bep.vn. Đồng thời, đây cũng là mong muốn của công ty muốn gửi lời cảm ơn đến khách hàng tin tưởng, sử dụng các dòng sản phẩm tại Bep.vn trong suốt thời gian qua.

Cũng trong chương trình này, khách hàng sẽ có nhiều cơ hội nhận được ưu đãi hấp dẫn khi sở hữu các sản phẩm thiết bị nhà bếp cụ thể như bếp điện từ, bếp từ hoặc lò nướng bất kỳ. Đặc biệt, ngoài việc giảm giá trực tiếp, quý khách còn có cơ hội nhận bộ quà tặng gồm 1 triệu tiền mặt và kèm thêm các quà tặng khác có trị giá lên đến 2 triệu VNĐ.

Đối với bếp từ: Đây là dòng sản phẩm được đánh giá là khá an toàn cho người sử dụng với nhiều tính năng nên hữu dụng hơn nhiều so với các loại bếp ga và bếp hồng ngoại. Với việc sở hữu một chiếc bếp từ nhập khẩu trong gia đình không chỉ bảo vệ sức khỏe của mỗi thành viên mà còn tạo nên tính thẩm mỹ, sang trọng trong căn bếp của bạn…

Bếp từ an toàn, thẩm mỹ và sang trọng

Đối với bếp điện từ: Cũng như bếp từ, bếp điện từ có nhiều ưu điểm vượt trội, linh hoạt và thiết kế đẹp và đặc biệt không kén nồi. So với bếp ga và bếp điện thì bếp điện từ luôn có độ an toàn cao hơn. Bếp được sản xuất theo công nghệ tiên tiến có nhiều chức năng đảm bảo độ an toàn đối với cả người lớn và trẻ nhỏ. Các sản phẩm bếp điện từ tốt, chất lượng, dòng cao cấp, mặt bếp đều được làm từ nguyên liệu gốm thủy tinh cao cấp nên rất bền, khả năng chịu nhiệt và chịu lực cao…

Bếp điện từ cao cấp, bền và linh hoạt

Đối với lò nướng: Là một trong những sản phẩm ngày càng trở nên phổ biến hơn đối với người tiêu dùng, là sản phẩm đem lại sự hài lòng nhiều đối với nhiều người. Sử dụng lò nướng để có thể nướng thịt, cá, một số loại bánh và có thể dùng lò nướng để hâm nóng thức ăn thừa hoặc rã đông thực phẩm mà không cần lò vi sóng. Lò nướng đặc biệt có thể hâm nóng hoặc nướng cùng lúc nhiều món ăn khác trong thời gian ngắn nhưng cũng đồng thời giúp tiết kiệm điện năng mà vẫn đem lại những món ăn chín đều hơn. Hệ thống nướng ưu việt bằng quạt gió đối lưu giúp món ăn chín đều và đẹp mắt.

Lò nướng ngày càng phổ biến hơn đối với cuộc sống hàng ngày

Được biết, tại Bep.vn có nhiều sản phẩm thiết bị nhà bếp với mẫu mã vừa đa dạng vừa phong phú với các thương hiệu khác nhau như Cata, Bosh, Electrolux, Chefs … có nguồn gốc xuất xứ chính từ Tây Ban Nha, Đức, Việt Nam, EU…

Theo dự kiến, chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn này sẽ kéo dài từ ngày 1/1/2015 đến hết ngày  4/1/2015.

Thông tin chi tiết và địa chỉ mua hàng tại:

Địa chỉ: 406 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

TEL: 04.3573 8480 - Website: http://www.bep.vn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news