Tin mới

Bếp.vn - Nơi cùng bạn thắp lửa yêu thương

Thứ sáu, 21/03/2014, 14:53 (GMT+7)

Căn phòng nào trong nhà được ra vào nhiều và yêu quý hơn bất kỳ nơi nào khác? Đó chính là phòng bếp. Căn bếp không chỉ góp phần tạo nên mỹ quan chung khi một người khách thăm quan tổ ấm của bạn mà còn là nơi người phụ nữ truyền lửa ấm qua các món ăn sau một ngày làm việc mệt mỏi. 

Căn phòng nào trong nhà được ra vào nhiều và yêu quý hơn bất kỳ nơi nào khác? Đó chính là phòng bếp. Căn bếp không chỉ góp phần tạo nên mỹ quan chung khi một người khách thăm quan tổ ấm của bạn mà còn là nơi người phụ nữ truyền lửa ấm qua các món ăn sau một ngày làm việc mệt mỏi. 

Người phụ nữ luôn là thành viên hiểu hơn ai hết vai trò của một căn bếp đối với thẩm mỹ của một căn hộ và đặc biệt là trong cuộc sống mỗi gia đình. Vì vậy, căn bếp luôn là không gian cần được hưởng sự quan tâm xứng đáng, để chỉ cần bước chân vào gian bếp ấy, bạn đã có ngay cảm hứng sáng tạo ra những bữa cơm ngon cho cả nhà.

Nội trợ là công việc của người phụ nữ, nhưng người phụ nữ sẽ rất cảm động nếu như đến bữa, chồng vào bếp chỉ cần bưng bê giúp vợ hay nhặt rau giúp vợ là hạnh phúc lắm rồi. Và sẽ thật tuyệt vời hơn nếu như chồng mình giúp vợ sắm sửa những thiết bị phục vụ cho công việc nấu nướng của mình.

Chia sẻ về món quà tặng vợ  trong ngày 8/3 vừa qua, anh Lê Quốc Chính , ở Đống Đa Hà Nội chia sẻ “ Tôi loay hoay suốt mấy ngày, nhưng vẫn chưa biết sẽ mua gì. Chúng tôi kết hôn đựoc 5 năm rồi nên cũng không thể lãng mạn như cái thời yêu nhau.  Sau một hổi lên mạng, tôi quyết định tặng vợ tôi một chiếc lò nướng được cung cấp bởi Bep.vn 406 Xã Đàn,một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị bếp chuyên nghiệp phục vụ công việc nấu nuớng như bếp từ, máy hút mùi, lò nướng, máy rửa bát… của các nhà sản xuất uy tín trên thế giới.

Các dịch vụ bán hàng và hậu mãi rất hấp dẫn như giao hàng và lắp đặt miễn phí, đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày điểu đó làm tôi hoàn toàn yên tâm“. Suy nghĩ mãi cuối cùng tôi quyết định tặng cô ấy một cái lò nuớng  để cô ấy có thể làm những món bánh mà cô ấy thích.

Một bữa cơm ấm áp do chính tay vợ hoặc bạn gái mình  nấu là món quà tuyệt vời nhất cho người đàn ông. Một chiếc bếp từ, một chiếc lò nướng hay chiếc máy hút mùi mới … có thể là món quà tốt nhất dành cho những người phụ nữ của mình. Đây cũng là cách hiệu quả để xây dựng hình ảnh người đàn ông lý tưởng trong mắt bạn đời. Có ai lại đi từ chối một chàng trai biết chăm lo cho gia đình.

Phụ nữ khi đã kết hôn, cần một mái ấm gia đình thật sự  và người đàn ông quan tâm mình. Nếu bạn muốn căn bếp nhà bạn tiện nghi và công việc làm bếp của gia đình mình trở nên thú vị, hãy đến với Bep.vn – nơi cùng bạn thắp lửa yêu thương.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Xây Dựng và Dịch Vụ Anh Tú

Website: http://www.bep.vn

Showroom trưng bày: 406 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại : 04 3573 8480

 PV/ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news