Tin mới

Bí ẩn bò bị giết bất thường ở Mỹ

Thứ năm, 10/10/2019, 09:53 (GMT+7)

Những con gia súc chết bí ẩn và bị rút cạn máu khiến cảnh sát gặp khó khăn khi điều tra, người dân địa phương thì đổ lỗi cho người ngoài hành tinh.

Cho đến nay, 5 con bò đực tại Silvies Valley Ranch, Oregon, Mỹ đã chết. Chúng đều bị rút cạn máu và không còn nội tạng.

Con bò này đã bị cắt bộ phận sinh dục và rút cạn máu. Ảnh: AP

Đến nay 5 con bò đã bị chết. Ảnh: The Sun

Cái chết của những con bò gợi nhớ đến những vụ cắt xẻo gia súc khắp miền Tây và Trung tây vào những năm 1970, gây ra nỗi sợ hãi khắp các vùng nông thôn.

Một cựu đặc vụ FBI, người đứng đầu một cuộc điều tra cho biết không có dấu hiệu nào cho thấy bất cứ ai khác đứng sau các vụ giết hại này ngoài những con thú săn mồi bình thường.

Dan Jenkins, phó cảnh sát trưởng cho biết: "Có rất nhiều người nghiêng về phía người ngoài hành tinh. Một người đã gọi cho chúng tôi đề nghị tìm kiếm một vết lõm dưới xác những con bò. Ông này nói tàu của người ngoài hành tinh đã hút chúng lên và làm gì đó với nó. Sau đó, họ thả chúng xuống từ trên cao".

Những cái chết bí ẩn

Ông Jenkins nói thêm: "Một người khác nói với chúng tôi là nên chạy máy đếm geiger quanh những con vật và đảm bảo là sẽ phát hiện ra tia bức xạ ở đó".

Trong những tuần kể từ sau khi những con bò chết được phát hiện vào tháng 7, văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Harney đã nhận được những cuộc gọi và email đưa ra suy đoán về việc chuyện gì đang diễn ra hay ai là người chịu trách nhiệm.

Colby Marshall, phó chủ tịch trang trại có những con bò chết nghi ngờ là có một giáo phái đứng sau vụ giết hại. Con bò chết đầu tiên được tìm tahays trong một khe núi ở phía đông Oregon. Không có dấu hiệu nào cho thấy nó bị người đi săn bắn hay tấn công, cũng không bị cây độc ăn thịt. Bộ phận sinh dục và lưỡi của con vật đã bị cắt. Và thật kỳ lạ, toàn bộ máu đã bị rút cạn.

Trong những ngày tiếp theo, thêm 4 con bò tại Hereford được tìm thấy đã chết trong phạm vi 2,5km trong tình trạng tương tự.

Không có bất cứ dấu vết gì xung quanh những xác chết. Quản lý trang trại và lực lượng thực thi pháp luật nghi ngờ rằng có ai đó đã giết những con bò đực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news