Tin mới

Bí ẩn cuộc sống ăn chơi khét tiếng của "ông vua miền Tây" Lâm Chấn Khang

Thứ năm, 28/02/2019, 09:29 (GMT+7)

Từng có quá khứ ăn chơi khét tiếng nhưng cuộc sống hiện tại của "ông vua miền Tây" Lâm Chấn Khang lại khiến công chúng ngỡ ngàng.

Từng có quá khứ ăn chơi khét tiếng nhưng cuộc sống hiện tại của "ông vua miền Tây" Lâm Chấn Khang lại khiến công chúng ngỡ ngàng.

Lâm Chấn Khang tên thật là Bùi Thái Châu, sinh năm 1985 quê ở Cần Thơ, lớn lên trên vùng sông nước miền Tây.

Anh là ca sỹ Việt Nam thứ 2 sau Sơn Tùng có kênh YouTube chính thức cán mốc 1 triệu người theo dõi và giành nút Play mạ vàng của YouTube. Nam ca sỹ sở hữu các sản phẩm âm nhạc lập kỉ lục về lượng người xem không kém gì Sơn Tùng M-TP, và là một trong những cái tên “hot” nhất YouTube thời điểm hiện tại.

Dù chỉ ca hát ở những sân khấu nhỏ, không quá hoành tráng nhưng Lâm Chấn Khang vẫn thu về một lượng fan khủng và cát-Xê thì cũng chẳng thua kém ai.

Lâm Chấn Khang từng có quá khứ ăn chơi khét tiếng. Ảnh internet

Khả năng kiếm tiền tốt, Lâm Chấn Khang từng là một chàng trai nổi tiếng ăn chơi, quậy phá, luôn đặt cái tôi lên hàng đầu. Ấy vậy mà, chàng quý tử ăn chơi vô đối đó đã bị Kim Jun See cảm hóa trở thành người đàn ông chín chắn, biết suy nghĩ. Bạn gái đã kéo Lâm Chấn Khang thoát khỏi những cuộc ăn chơi sa đọa. Kim Jun See chấp nhận yêu Lâm Chấn Khang khi anh chỉ có hai bàn tay trắng.

Nam ca sĩ có sở thích sắm xế sang. Ảnh internet

Nhờ tình yêu chân thành của bạn gái, Lâm Chấn Khang từ chàng trai ăn chơi sa đọa thành một người đàn ông trưởng thành, có trách nhiệm. Hiện Lâm Chấn Khang sở hữu căn hộ cao cấp, xe hơi tiền tỉ, trang sức đắt đỏ. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn tận hưởng những chuyến du lịch sang chảnh.

Lâm Chấn Khang và bạn gái. Ảnh internet

Hồi đầu tháng 1, mạng xã hội xôn xao trước màn cầu hôn bằng siêu xe, nhẫn tiền tỷ của “ông hoàng miền Tây”. Được biết, bạn gái "Vua Youtube" tên Hàn Kim Jun See (Trần Thị Thuỳ Dung) sinh năm 1993, mang hai dòng máu Việt - Hàn.

Lâm Chấn Khang và Kim Jun See từng có thời gian dài hợp tác qua các sản phẩm âm nhạc. Dần dần cả hai nảy sinh tình cảm trên mức đồng nghiệp.Cô hoạt động ca hát với nghệ danh Kim Jun See và được khán giả trẻ yêu thích nhờ vẻ ngoài xinh xắn, chất giọng ngọt ngào.

Ngoài là bạn đời tri kỷ, Kim Jun See còn giúp đỡ Lâm Chấn Khang khá nhiều trong công việc thời mới bắt đầu đi hát. Cô đã giúp nam ca sĩ thay đổi hình ảnh, làm quen với cuộc sống thành thị. Khi viết kịch bản bị bí ý tưởng, bạn gái là người thường xuyên góp ý, đưa ra nhiều hướng đi mới cho Lâm Chấn Khang.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news