Tin mới

Bí ẩn cuộc tình với 2 tỷ phú của Hoa hậu Hồng Kông Lý Gia Hân

Thứ hai, 23/11/2015, 15:38 (GMT+7)

Lý Gia Hân - Hoa hậu Hông Kông 1988 lần đầu trải lòng về những bí mật quanh hai cuộc tình ồn ào với đại gia của cô, khi tham gia một chương trình truyền hình.

Lý Gia Hân - Hoa hậu Hông Kông 1988 lần đầu trải lòng về những bí mật quanh hai cuộc tình ồn ào với đại gia của cô, khi tham gia một chương trình truyền hình.

Lý Gia Hân là Hoa hậu đẹp nhất trong lịch sử hoa hậu Hồng Kông. Ảnh: Internet

Lý Gia Hân sinh năm 1970 tại Macao. Cô mang hai dòng dòng máu Bồ Đào Nha - Trung Quốc. 18 tuổi, Lý Gia Hân đăng quang Hoa hậu Hong Kong 1988 và trở thành biểu tượng của cuộc thi sắc đẹp này. Lý Gia Hân thậm chí còn được truyền thông ca tụng là Hoa hậu đẹp nhất lịch sử cuộc thi.

Là ngôi sao hạng A của làng giải trí Hồng Kông, nhiều năm qua, Lý Gia Hân là tâm điểm của khán giả bởi hàng loạt những tin đồn bủa vây. Dù có sự nghiệp diễn xuất thành công, song đời tư của cô lại được chú ý nhiều hơn, nhất là hai cuộc tình ồn ào với đại gia. Mới đây, trên một chương trình truyền hình, Lý Gia Hân lần đầu chia sẻ về những bí mật quanh các cuộc tình tốn giấy mực của báo chí này.

Theo Sina, sau khi đăng quang Hoa hậu Hồng Kông 1988, Lý Gia Hân đã hẹn hò với tỷ phú Lưu Loan Hùng. Tuy nhiên, vị đại gia này đã có gia đình nên cuộc tình với Lý Gia Hân dù lãng mạn, say đắm nhưng cũng mang tới cho cô không ít đau khổ.

Thời gian đó, truyền thông Hoa ngữ đưa tin, bất chấp việc đã có vợ và hơn Gia Hân tới 20 tuổi, đại gia Lưu không tiếc tiền mua biệt thự, xe sang cho Gia Hân, khiến cô có một cuộc sống nhung lụa. Tuy nhiên, việc mang tiếng là "hồ ly tinh" phá hoại hạnh phúc của người khác cùng với việc đại gia Lưu Loan Hùng luôn có quá nhiều bóng hồng vây quanh khiến Gia Hân mệt mỏi.

Lý Gia Hân cùng MC chương trình truyền hình mới đây. Ảnh: News

Chia sẻ trên truyền hình, cô bộc bạch: "Khi ấy, tôi nghĩ đơn giản rằng tình yêu là chuyện giữa hai người. Tôi đã không muốn chia tay. Nhưng khi có quá nhiều người bị kéo vào câu chuyện này, tôi quyết định phải cắt đứt. Đó là một bài học lớn trong cuộc đời tôi". 

Chia tay đại gia Lưu Loan Hùng, phải đến 5 năm sau Gia Hân mới yêu trở lại. Người đẹp tiết lộ, lần đầu cô gặp đại gia Hứa Tấn Hanh (chồng hiện tại của cô) vào năm 1988. Khi đó, anh gửi hoa đến mừng cô đăng quang nhưng không ghi tên tuổi, cũng không để lại số điện thoại. Cặp đôi mất liên lạc cho tới nhiều năm sau đó, khi Gia Hân chia tay ông Lưu và duyên phận đưa đẩy, họ yêu nhau vào năm 2006. 

Zing News cho hay, đại gia này từng là vị hôn phu của Lưu Gia Linh. Gia Hân kết hôn với Tấn Hanh năm 2011 và có một con trai. Nói về cuộc sống hiện tại, Lý Gia Hân luôn bày tỏ hạnh phúc viên mãn. Tuy nhiên, cô cũng từng gặp không ít thị phi khi còn yêu Tấn Hanh. Đại gia họ Hứa xuất thân giàu có, đã có một đời vợ, vì thế, lần thứ hai Lý Gia Hân bị gán mác "hồ ly đào mỏ".

Lý Gia Hân đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc với đại gia Hứa Tấn Hanh. Ảnh: Internet

Nói về điều này, Gia Hân thừa nhận trên truyền hình, cô cảm thấy không có gì là xấu xa khi yêu một người có tiền: "Tôi thích đàn ông thành đạt, giàu có, người có thể lo tốt cho gia đình và luôn táo bạo, nghị lực. Vâng, sự nghiệp và tiền bạc đều rất quan trọng. Điều khiến tôi tìm thấy ở anh ấy sự cuốn hút, là việc anh ấy sống trách nhiệm và có khả năng lo lắng rất nhiều việc. Đó không phải là phẩm chất mà mỗi người đàn ông buộc phải có, nhưng nếu anh ta có điều đó, anh ta sẽ khiến người đàn bà bị thu hút". 

Trước đàm tiếu từ dư luận, Gia Hân nói: "Nếu tôi lấy chồng nghèo, người ta sẽ nói rằng gã đàn ông kia vô dụng, chỉ dựa vào vợ. Còn nếu tôi lấy chồng giàu, người ta lại bảo tôi là kẻ đào mỏ. Vậy nên, tôi đã học được bài học về việc không nên quan tâm tới điều tiếng làm gì". 

Ở tuổi 45, Lý Gia Hân đẹp mặn mà và có một gia đình hạnh phúc nhiều người mơ ước. So với nhiều người đẹp từng đăng quang Hoa hậu Hồng Kông, Lý Gia Hân vẫn được xem là một trong số ít người may mắn cả sự nghiệp lẫn đường tình.

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news