Tin mới

Bí ẩn thế giới về dấu vân tay không phai của một người lính cứu hỏa

Thứ hai, 31/10/2016, 09:04 (GMT+7)

Đã nhiều năm trôi qua nhưng những người lính cứu hỏa ở Cục cứu hỏa Chicago vẫn luôn nhắc tới dấu vân tay kỳ lạ trên khung cửa sổ không bị phai mờ của một người đồng nghiệp quả cảm.  Đây là câu chuyện lạ trên thế giới  về sự ra đi và ở lại của một người lính cứu hỏa đã hy sinh thân mình trong khi làm nhiệm vụ.

Đã nhiều năm trôi qua nhưng những người lính cứu hỏa ở Cục cứu hỏa Chicago vẫn luôn nhắc tới dấu vân tay kỳ lạ trên khung cửa sổ - dấu vết không hề bị phai mờ của một người đồng nghiệp quả cảm.  Đây là câu chuyện lạ trên thế giới  về sự ra đi và ở lại của một người lính cứu hỏa đã hy sinh thân mình trong khi làm nhiệm vụ.

Cái chết cận kề

Vào năm 1920, Francis Leavy là một người lính cứu hỏa chuyên dụng. Ông yêu công việc của mình và các đồng nghiệp cũng rất quý mến ông. Francis Leavy là một người đàn ông thoải mái, luôn sẵn sàng nở nụ cười giúp đỡ bất kì ai.

Francis Leavy là một người lính tận tụy

Thảm kịch xảy ra

Vào ngày 18 tháng 4 năm 1924, các đồng nghiệp của Francis nhận ra ông có sự thay đổi đột ngột, một nỗi buồn u uất chiếm lấy tâm trí ông. Ông không cười, không nhìn vào bất cứ ai, không nói chuyện với người nào, chỉ đứng nhìn sau ô cửa kính.  Sau đó, Francis bất ngờ lên tiếng nói rằng ông đang mang một cảm giác kỳ lạ, linh cảm đó mách bảo rằng ông có thể chết vào ngày hôm đó . Chính vào giây phút ấy, chuông điện thoại reo phá vỡ bầu không khí nặng nề.

Ông cùng đồng nghiệp cố gắng hết sức mình dập tắt đám cháy

Một ngọn lửa đang uy hiếp tòa nhà khá xa tính từ trụ sở cứu hỏa và không có thời gian để lãng phí. Chỉ trong vài phút, Francis Leavy và đồng nghiệp lính cứu hỏa của mình đã xuất hiện, đánh giá tình hình và kịp thời giúp đỡ những người bị mắc kẹt trên các tầng cao. Mọi thứ dường như được đi đúng hướng để giải cứu tất cả mọi người từ các tòa nhà.

Francis Leavy ra đi quả cảm

Đột nhiên mái nhà bị sụp, bức tường vỡ nát chôn vùi nhiều người dưới đống đổ nát, trong đó có Francis Leavy. Linh cảm nghiệt ngã Leavy của sự thật. Ông đã mất cuộc sống của mình ngày hôm đó trong khi cố gắng cứu những người khác.

Bí ẩn dấu vân tay

Ngay ngày hôm sau, đồng nghiệp của ông ngồi tại trạm cứu hỏa suy nghĩ về các sự kiện của ngày hôm trước. Đột nhiên, họ nhận thấy một cái gì đó kỳ lạ trên kính cửa sổ.

Dấu vân tay ám ảnh

Nó trông giống như một dấu tay nhoè vào kính. Kỳ lạ hơn nữa đó chính là cửa sổ Francis Leavy đứng cạnh ngày hôm trước. Các nhân viên cứu hỏa cố gắng làm sạch cửa sổ nhưng  dấu vân tay vẫn ngoan cố ở lại. Trong nhiều năm, dấu tay vẫn nằm in trên cửa sổ, mặc dù người ta dùng đủ loại các hóa chất để loại bỏ nó. Bí ẩn này vẫn là một chuyện lạ trên thế giới chưa được giải quyết cho đến năm 1944, một cậu bé bán báo đã ném tờ giấy vào cửa sổ khiến nó vỡ thành nhiều mảnh, xóa bỏ nỗi ám ảnh bấy lâu trong lòng mọi người.

Lê Thanh

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news