Tin mới

Bí ẩn thi hài bật nắp quan tài sau 7 năm

Thứ bảy, 07/05/2016, 12:20 (GMT+7)

Sau khi chôn cất 7 năm, mộ và quan tài của một cậu bé 1 tuổi tại Argentina đã bất ngờ bị bật tung nắp và không thể đóng lại như cũ.

Sau khi chôn cất 7 năm, mộ và quan tài của một cậu bé 1 tuổi tại Argentina đã bất ngờ bị bật tung nắp và không thể đóng lại như cũ.

Mộ và quan tài kì lạ trên là của cậu bé El Angelito, qua đời cách đây 50 năm tại một thị trấn nhỏ của Argentina khi mới tròn 1 tuổi. Sau khi không thể đóng lại như cũ, gia đình bé đành phải đặt thi hài cậu vào quan tài bằng kính để cậu ngày ngày được đón ánh nắng mặt trời.

Thi thể em bé 1 tuổi được đặt trong quan tài nắp kính.

Mọi chuyện bắt đầu được chú ý khi hầm mộ và quan tài của cậu bé 1 tuổi này bất ngờ bật nắp sau khi được chôn cất gần 7 năm.

Người quản trang ban đầu cho rằng trận gió lớn trong cơn bão đã khiến quan tài bay nắp. Nhưng, sau nhiều ngày trời quang mây tạnh, nhưng chiếc quan tài của cậu bé vẫn tiếp tục bị mất nắp một cách kỳ bí.

Mẹ của cậu cho biết tuy đã đặt đá và nhiều đồ nặng lên nắp quan tài nhưng đều không có tác dụng và "mỗi sáng thức dậy, nắp quan tài đã bị mở".

Gia đình Angelito tin rằng con trai bé bỏng của ông bà đang gửi một thông điệp nào đó từ thế giới bên kia. Gia đình tin rằng, cậu không muốn bị lãng quên và muốn nhìn thấy mọi người hàng ngày. Sau được thay thế bằng một quan tài có nắp kính, tình trạng bật nắp đã chấm dứt hoàn toàn.

Sau gần nửa thế kỷ, nhưng thi hài của cậu bé Angelito vẫn còn khá nguyên vẹn và không bị phân hủy dù không được ướp xác.

Người dân thường đến thăm cậu bé để mong được ban phước lành.

Người dân ngôi làng này nói riêng và quốc gia Argentina nói chung đều tin rằng, Angelito có một sức mạnh siêu nhiên, và họ coi cậu bé như một ông thánh. Một người đàn ông đã quả quyết rằng mình đã khỏi bệnh sau khi đến thăm thi hài cậu bé.

Quan tài của Angelito thường xuyên được bao trùm bởi hoa, đồ cúng tế và ảnh của những người muốn được cậu bé ban phước.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bật nắp quan tài