Tin mới

Bị anti-fan xúc phạm bằng 800 câu chửi, bạn gái Văn Lâm đáp trả 'cực gắt'

Thứ hai, 23/12/2019, 09:43 (GMT+7)

Sau ồn ào nghi vấn chat 18+ của Văn Lâm, mới đây, Yến Xuân tiếp tục gây chú ý khi đăng đàn mỉa mai một an-tifan vì người này đã có những lời lẽ tục tĩu xúc phạm đến cô.

Không hiểu cô nàng tên Linh nào đó đắc tội gì mà bạn gái thủ thành Lâm Tây bức xúc nhắn nhủ: "Bạn tên Linh mới comment chửi 800 câu, vui lòng tạo nick ảo mới, comment chửi lại cho Xuân chặn tiếp nha. Sẵn tiện nhắn dùm địa chỉ nhà, Xuân gửi tặng chai dầu gió bóp tay cho đỡ mỏi với bịch muối.

Nể thật sự luôn, bao nhiêu từ tục tĩu, bẩn thỉu nhất nó có sẵn trong đầu để bạn xài, chắc là cả quá trình tích lũy, trau dồi hoặc do bẩm sinh thiên phú. Xuất sắc quá, vỗ tay".

Trong dàn WAGs xinh đẹp của đội tuyển Việt Nam, Yến Xuân nổi tiếng cá tính mạnh khi cô sẵn sàng đanh đá nếu bị anti-fan 'cà khịa'.

Trước đó, hồi tháng 8 vừa qua, khi tham gia trò hỏi - đáp trên Instagram, Yến Xuân bất ngờ bị một anti-fan hỏi khi nào chị chia tay với Đặng Văn Lâm. Sau đó, 'thánh nữ phòng Gym' đã thẳng tay đáp trả: "Tomorrow. Ngày mai á. Là ngày mai của ngày mai... Ráng đợi nha".


Thậm chí có lần Yến Xuân còn kể chuyện trị anti-fan bằng cách gửi thư báo cáo đến tận công ty...

Chưa hết, cô nàng còn sẵn sàng dằn mặt bất kỳ ai động đến bạn trai của mình. Thời điểm, Đặng Văn Lâm nghi lộ hình ảnh nhạy cảm gửi cho một cô gái, Yến Xuân đã đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý. "Why so serious?" (Tạm dịch: Sao phải căng), bạn gái Lâm Tây viết trên Instagram.

Dù không hay đăng hình ảnh hay status liên quan đến bạn trai Đặng Văn Lâm lên Facebook song có thể đoán Yến Xuân đang 'dằn mặt' người đã tung ra hình ảnh nhạy cảm này cũng như dân mạng rằng: Lâm Tây cũng là người thường, có chat 18+ thì cũng bình thường, sao phải căng?

Từ khi hẹn hò với thủ môn Đặng Văn Lâm, Yến Xuân trở thành cái tên hot nhất nhì Cộng đồng mạng. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô nàng còn khiến cánh đàn ông mê mẩn bởi thân hình gợi cảm hết nấc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news