Tin mới

Bị antifan đặt nghi vấn ảnh fake, Hương Giang thông báo: 'Sẽ xử lý từng cá nhân, sau đó sẽ đến các Admin của nhóm'

Thứ bảy, 31/10/2020, 15:37 (GMT+7)

Trước những hình ảnh đăng tải mời công an đến làm việc, Hương Giang đã có những giải thích rõ ràng. Đồng thời nữ ca sĩ cũng tuyên bố sẽ làm mạnh tay từ admin đến từng cá nhân trong nhóm.

Sóng gió và thị phi tiếp tục bủa vây Hương Giang sau những hình ảnh làm việc với công an và antifan xúc phạm mình. Cụ thể khi đăng tải hình ảnh này, nữ ca sĩ vấp phải hàng loạt chỉ trích khác từ Cộng đồng mạng. Người thì cho rằng cô đang cố tình làm màu, chẳng đủ chứng cứ để mời cơ quan pháp luật vào cuộc. Số khác lại cho biết hình ảnh đăng tải chỉ là ảnh fake, mang tính hù dọa người khác.

Trước hàng loạt tố cáo từ dân mạng, mới đây hoa hậu chuyển giới 2018 đã đăng đàn giải thích. Đại diện Hương Giang cho biết: "Tôi mời đã mời công an đến nhà thành viên có những lời xúc phạm miệt thị, bôi nhọ với tôi. Người này ở cùng chung cư với tôi, sau khi liên hệ ban quản lý tòa nhà để nắm thông tin, công an có mặt và xác nhận những lời xúc phạm của thành viên trong nhóm Anti Nữ hoàng đạo lý, và người này đã xin lỗi tôi.

Nữ ca sĩ xác nhận đây là hình ảnh làm việc với người ở cùng chung cư. Phần còn lại của hội nhóm antifan, cô cũng sẽ mời pháp luật vào cuộc. Ảnh: Internet

Ngoài ra, phía nữ ca sĩ cũng không quên gửi lời nhắn nhủ đến phần còn lại của nhóm Antifan. "Trước tiên, tôi xử lý từng cá nhân, sau đó sẽ đến các Admin của nhóm. Tôi bình tĩnh xử lý, muốn làm rõ để các nghệ sĩ không vướng vào những việc như này".

Cũng theo đại diện của Hương Giang, tối nay, 31/10, cô sẽ đăng đầy đủ clip và thông tin về buổi làm việc với công an và người xúc phạm mình.

Trước đó, sự xuất hiện dày đặc của Hoa hậu Hương Giang trên sóng truyền hình và những lời nói triết lý nhưng những lời nói của cô tại nhiều chương trình đã khiến antifan nóng mắt. Đỉnh điểm là vào tối 29/10, group 'Anti Nữ hoàng đạo lý' của Hương Giang chính thức cán mốc hơn 100.000 thành viên chỉ sau ngày thành lập.

Nhóm này được lập ra trong thời gian ngắn nhưng thu hút số lượng thành viên đông đảo lên đến 110 nghìn thành viên, liên tục có những bài đăng tiêu cực về mỹ nhân chuyển giới.

Hội nhóm anti Hương Giang được lập trên MXH đã thu hút tới hơn 100.000 thành viên tham gia. Ảnh: Internet

Chưa hết, group này còn khơi lại tất cả ồn ào, scandal của Hương Giang, "spam tẩy chay" khiến một số nhãn hàng xóa tên nữ ca sĩ khỏi sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news