Tin mới

Bị Âu Hà My bắt gian tình tại trận, 'Tuesday' vẫn yêu cầu 'cần được đối xử văn minh'

Thứ năm, 13/08/2020, 09:05 (GMT+7)

Khi Hà My cùng người thân bước vào để bắt "gian tình", kẻ thứ ba này đã phát ngôn: "Tôi thấy việc quay thế này là không văn minh. Tôi cần được đối xử văn minh", làm ai cũng bức xúc.

Tối qua, lùm xùm giữa nữ giảng viên Âu Hà My tố chồng Trọng Hưng Ngoại tình, sống tệ bạc đang trở thành đề tài bàn tán hot nhất trên mạng xã hội.

Trong clip Âu Hà Mỹ bức xúc nói: "Anh cưới tôi về 1 tháng thì vỡ nợ, lúc đó gia đình tôi bên anh như thế nào? Tôi ở bên anh như thế nào? Thậm chí bố mẹ anh còn muối mặt tới vay tiền gia đình tôi. Đến ngày hôm kia (tức 10/8), tôi mới biết mẹ tôi đưa tiền cho anh.

Ngoài chỉ trích T. là kẻ phá hoại hạnh phúc người khác, dân mạng còn bày tỏ sốc nặng khi phát hiện nhan sắc "tiểu tam" giữa ảnh mạng và đời thực khác xa ngàn cây số. Nhìn T., nhiều người còn mỉa mai gu Hot boy thật "mặn".

Cho đến ngày tôi bị sảy thai, mẹ tôi ngất ở trong viện, anh cũng không được một lời hỏi thăm. Sau đó anh đi đến nhà Trang (tên con giáp thứ 13), tất cả hình ảnh tôi đã quay được.

Anh còn nhận mẹ em là người mẹ thứ 2. Vậy mà trong lúc cả 2 người nằm viện, anh lại nỡ đối xử như vậy. Hiện công ty của Hưng đã phá sản, mọi thứ chỉ là 'phông bạt' thôi'.

Trong lúc khó khăn, chính gia đình cô là người đã cưu mang, chu cấp cho ông xã mọi thứ. Nhưng đổi lại, những gì mà cô và mẹ nhận được là sự phản bội.

"Ngày 27 tết năm ngoái, chủ nợ ập vào nhà đòi nợ, nếu không có gia đình em, có thể anh đã phải ngồi tù rồi đấy...", Hà My tiếp lời.

Về phần Trọng Hưng, sau một hồi im lặng, anh lên tiếng nhận mọi lỗi lầm. Thiếu gia này cũng mong nói chuyện riêng cùng Hà My nhưng gia đình cô không đồng ý.

Bức xúc trước cách ứng xử của Trọng Hưng, nhiều người đã quay sang chỉ trích anh số hưởng mà không biết đường tu chí. Ngoài ra, hành động của cô gái tên T. (con giáp thứ 13) trong clip cũng làm nhiều người bức xúc.

Vì sợ dân mạng tổng công kích nên cả Trọng Hưng và T. đã khóa toàn bộ trang cá nhân. Tuy nhiên, dân mạng rất nhanh tay chụp lại được tài khoản của T.  và lan truyền dưới bài viết bóc phốt chồng ngoại tình của Hà My.

Cụ thể, ở đầu clip, khi Hà My cùng người thân bước vào để bắt "gian tình", kẻ thứ ba này đã phát ngôn: "Tôi thấy việc quay thế này là không văn minh. Tôi cần được đối xử văn minh", làm ai cũng bức xúc.

T. còn khẳng định bản thân không liên quan đến chuyện này. Khi Hà My phản ứng: "Không liên quan mà vẫn quan hệ tình cảm với người đã có vợ", T. bất ngờ bị "cứng họng".

Sau khi chất vấn chồng, Hà My cũng quay sang nhắn nhủ con giáp thứ 13. Cô cho rằng bản thân vô cùng văn minh khi không Đánh ghen cũng như không công khai "vạch mặt" T. trên mạng xã hội. Cô chỉ muốn giải quyết chuyện tình cảm riêng với chồng.

"Em biết chị là người như thế nào trong xã hội, nghề nghiệp của chị ra sao. Đến giờ phút này, chị vẫn chọn giải quyết văn minh với anh Hưng. Chị không cho bất cứ ai động vào em và anh ấy.

Con người chị và gia đình chị rất tâm đức nên không thể làm điều xấu. Chị sảy thai mà anh ấy vẫn làm những viêc này với chị. Hiện tại, chị đang rất bình tĩnh, cư xử có học với em", Hà My nhắn nhủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news