Tin mới

Bị bác họ cưỡng hiếp, bé gái 16 tuổi "dính" bầu

Thứ năm, 03/04/2014, 20:42 (GMT+7)

Lợi dụng buổi trưa vắng người, Yến xông vào trong buồng rồi thực hiện hành vi đồi bại đối với cô cháu họ đang nằm ngủ trên giường, mặc cho nạn nhân kêu cứu, van xin…

 

 

Lợi dụng buổi trưa vắng người, Yến xông vào trong buồng rồi thực hiện hành vi đồi bại đối với cô cháu họ đang nằm ngủ trên giường, mặc cho nạn nhân kêu cứu, van xin…


Nguồn tin từ CQCSĐT CA huyện Sóc Sơn, Hà Nội cho hay, cơ quan này đã ra lệnh bắt khẩn cấp và đang hoàn thiện hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng Trần Xuân Yến, SN 1971, trú tại xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn, Hà Nội để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em mà y đã gây ra trên địa bàn.

Nạn nhân trong vụ việc là cháu Trần Thị Thủy, sinh tháng 10-1997, ở ngay cạnh nhà của Yến. Cháu Thủy lại chính là người cháu họ rất gần gũi, thân thiết, ngày ngày vẫn gọi Yến là bác.

Bị bác họ cưỡng hiếp, bé gái 16 tuổi

Hiện trường, nơi cháu Thủy bị cưỡng hiếp

Trước đó, khoảng 15h ngày 30-3, gia đình đã đưa cháu Thủy đến CA huyện Sóc Sơn tố cáo Yến đã cưỡng hiếp cháu Thủy, khiến cháu phải mang bầu đến nay đã được 21 tuần tuổi. Đến 18h cùng ngày, Trần Xuân Yến đã bị CQCA triệu tập khấn cấp.

Theo lời mẹ của nạn nhân, khoảng đầu tháng 10-2013, lợi dụng lúc cháu Thủy đang ngủ trưa, Yến đã xông thẳng vào buồng rồi cưỡng hiếp cháu Thủy, mặc cho cô cháu họ của hắn kêu cứu, van xin. Do sợ hãi, Thủy không dám kể lại sự việc với gia đình. Quen mui, ba ngày sau, Yến lại tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại với cô cháu họ.

 (Tên nạn nhân đã được thay đổi)

Theo Quốc Doanh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mang bầu đồi bại