Tin mới

Bị Bale sút tung lưới, Joe Hart nhận "bão" chỉ trích

Thứ sáu, 17/06/2016, 09:42 (GMT+7)

Mặc dù đội tuyển Anh giành chiến thắng nhưng thủ môn Joe Hart vẫn bị người hâm mộ chỉ trích gay gắt do để thủng lưới sau cú đá phạt của Bale.

Mặc dù đội tuyển Anh giành chiến thắng nhưng thủ môn Joe Hart vẫn bị người hâm mộ chỉ trích gay gắt do để thủng lưới sau cú đá phạt của Bale. 

[mecloud]r3R1LAlouW[/mecloud]

Thi đấu lẫn lướt nhưng tuyển Anh bất ngờ bị Xứ Wales dẫn trước ở phút 42. Gareth Bale thực hiện thành công cú đá phạt từ cách khung thành khoảng 32 mét.

Việc để cho cầu thủ đắt giá nhất thế giới của tuyển Xứ Wales thực hiện thành công quả đá phạt là do thủ môn Joe Hart đã không phán đoán vị trí tốt nên pha bay người không kịp để cản phá. Tuy vậy, ĐT Anh vẫn giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước xứ Wales nhờ công của Vardy ở phút 56 và Sturridge ở phút 90, qua đó dẫn đầu bảng sau hai lượt trận.

Joe Hart bị chỉ trích sau pha sút phạt của Bale

Nhưng chiến thắng của “Tam Sư” không đủ khiến Cộng đồng mạng xã hội Twitter bỏ qua sai lầm cho Joe Hart. Một số cựu thủ môn nổi tiếng của Ngoại hạng Anh cũng lên tiếng chỉ trích “sai lầm khủng khiếp” của thủ thành thuộc biên chế Man City.

Mark Bosnich bình luận trên tài khoản Twitter: “Tội nghiệp cho Joe Hart. Cậu ấy lẽ ra không cần cả một hàng rào khi bóng được sút từ khoảng cách đó”. Còn Peter Schmeichel thì phân tích: “Đó là sai lầm lớn nhất của Hart. Cậu ấy đã di chuyển lên hơi cao. Nếu không, cậu ấy đã có thể bay người hết tầm từ chính giữa khung thành để đẩy được bóng ra ngoài”.

[mecloud] tTijvJcZrK[/mecloud]

Jamie Carragher chê trách thủ môn đội tuyển Anh: “Bale là một siêu sao, nhưng Hart lẽ ra phải cứu được bàn thua đó”. Tom Hancher lên tiếng: “Joe Hart đã mắc quá nhiều sai lầm để có thể được xem là một thủ môn hàng đầu. Một lỗi khủng khiếp khi để Bale ghi bàn đó”.

Nick KanyeHasAnStd bình luận.“Bạn càng xem kỹ lại cú đá phạt của Bale, bạn càng thấy sai lầm của Joe Hart thật tồi tệ. Đó không phải là cú sút phạt đáng kinh ngạc, chỉ là một lỗi bắt bóng kinh khủng của Hart”. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news