Tin mới

Bị bạn bè chê xấu sau khi cắt tóc, thanh niên đâm chết thợ cắt tóc

Thứ tư, 18/10/2017, 15:42 (GMT+7)

Một thanh niên sống tại Nga đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi đâm chết một thợ cắt tóc mà nguyên nhân là do anh ta bị bạn bè chê xấu sau khi cắt tóc.

Một thanh niên sống tại Nga đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi đâm chết một thợ cắt tóc mà nguyên nhân là do anh ta bị bạn bè chê xấu sau khi cắt tóc. 

WWWN cho hay câu chuyện này diễn ra tại Nga vào hôm 15/10. 

Theo đó, cảnh sát tại thành phố Troitsk (Nga) đã bắt giữ Pavel Luzyanin, 28 tuổi khi người này dùng một cây xiên thịt nướng để đâm chết Dany-Dastan Adkhamov, 24 tuổi, một thợ cắt tóc.

Thủ phạm giết người Pavel Luzyanin (trái) và nạn nhân Dany-Dastan Adkhamov. Ảnh: WWWN

Theo điều ta từ phía cảnh sát, sự việc xảy ra vào hôm chủ nhật ngày 15/8 khi  Luzyanin đến tiệm cắt tóc của Adkhamov, một cửa tiệm nổi tiếng trong vùng, để cắt lại mái tóc của mình.

Sau khi cắt xong, Luzyanin cho biết mình cảm thấy hài lòng với mái đầu mới.

Nhưng khi trở về nhà, người thân và bạn bè của Luzyanin đã chê cười mái tóc này và trêu chọc rằng mái đầu mới khiến Luzyanin trông giống như một tên tù nhân.

Lúc này, Luzyanin đã trở lại cửa tiệm cắt tóc của Adkhamov sau đó ít ngày để phàn nàn về đầu tóc mới. Mặc dù Adkhamov đã đề nghị cắt lại mái tóc cho Luzyanin nhưng người này từ chối và bỏ đi.

Ngỡ rằng mọi chuyện đã xong thì sau đó ít phút, Luzyanin một lần nữa quay trở lại tiệm cắt tóc với một thanh sắt dùng để xiên thịt nướng trên tay. 

Adkhamov lập tức bỏ chạy ra đường còn Luzyanin đuổi theo rồi dùng thanh sắt này đâm vào người Adkhamov ba lần, khiến cho nạn nhân ngã gục xuống đường còn Luzyanin thản nhiên bỏ đi khỏi hiện trường.

Một lúc sau, Luzyanin quay lại và nhìn thấy Adkhamov vẫn còn sống và được người đi đường giúp đứng dậy, tên này đã quay trở lại tiếp tục dùng cây xiên thịt đâm vào cổ của Adkhamov khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Luzyanin cũng đã bị những người có mặt tại hiện trường bắt giữ ngay sau đó.

Hiện Luzyanin đang bị tạm giam và đối mặt với tội danh giết người. Trước đó Luzyanin cũng đã từng ngồi tù vì tội danh ăn cướp và lấy trộm xe.

Thông tin cũng cho biết thêm Adkhamov là một người nhập cư bất hợp pháp vào Nga từ Uzbekistan và là một thợ cắt tóc được đánh giá cao. Hiện bạn bè và khách hàng của Adkhamov đang quyên góp tiền để gửi thi thể của chàng trai xấu số này về cho gia đình tại Uzbekistan.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news