Tin mới

Bị bạn gái "đá", thanh niên rải tiền khắp nhà ga

Thứ ba, 26/09/2017, 10:06 (GMT+7)

Một thanh niên người Trung Quốc được cho là quá đau khổ sau khi chia tay nên đã không thể kiểm soát được hành động của mình khi mang tiền để trải khắp một nhà ga ở tỉnh Chiết Giang.

Một thanh niên người Trung Quốc được cho là quá đau khổ sau khi chia tay nên đã không thể kiểm soát được hành động của mình khi mang tiền để trải khắp một nhà ga ở tỉnh Chiết Giang. 

NS cho hay, theo lời các nhân chứng, một cặp đôi đã cãi nhau nghiêm trọng tại một nhà ga ở  thị trấn Diệu Dư (Chiết Giang, Trung Quốc) trước khi cô gái bỏ đi và để lại bạn trai của mình đau khổ trên sân ga. 

Dường như quá sốc trước quyết định chia tay của bạn gái, chàng trai này đã liên tục hét lớn và vứt số tiền giấy mà mình có trong người ra khắp sân  ga. 

Những nhân viên an ninh của nhà ga cho biết sau khi nghe thấy tiếng ồn ào, họ đã lập tức chạy đến hiện tường và phát hiện trên sàn của nhà ga vương vãi nhiều tờ giấy bạc có mệnh giá 50 và 100 tệ. Các nhân viên an ninh sau đó đã gom lại số tiền giấy này được tổng cộng 3.950 tệ (tương đương 13,5 triệu đồng), tuy nhiên trước đó một số người có mặt trên sân ga cũng đã nhanh tay lấy đi một số tiền do chàng trai này rải ra.

Những nhân viên tại nhà ga sau đó đã tìm chàng trai để trả lại số tiền này tuy nhiên người này đã bỏ đi trước đó. 

Bằng việc sử dụng hệ thống camera giám sát, các nhân viên tại nhà ga đã tìm lại được chàng trai và trả lại số tiền này. 

Chia sẻ với báo giới, chàng trai cho biết do quá đau lòng sau khi bị bạn gái chia tay nên chàng trai đã rải tiền khắp sân ga như một cách để "phát tình yêu với cả thế giới". 
Câu chuyện hài hước này sau khi được các phương tiện truyền thông đăng tải đã gây nên nhiều  ý kiến trái chiều. 

Một vài ý kiến hài hước cho rằng hành động của chàng trai có thể giúp anh tìm được cô gái nào đó, yêu tiền. Một vài ý kiến khác lại cho rằng chàng trai này đang làm việc thiện. 

"Thật quá khi cười trên nỗi đau bị thất tình, tuy nhiên nếu ai bị thất tình cũng rải tiền khắp mọi nơi như thế này thì thật tốt cho những người xung quanh", một cư dân mạng bình luận.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tỉnh Chiết Giang