Tin mới

Bị bạn gái sỉ nhục giữa đường vì không mua được nhà, xe sang

Thứ sáu, 28/02/2014, 16:12 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cuộc cãi vã trên đường phố giữa một cặp đôi người đang trở thành chủ đề bình luận nóng hổi trong cộng đồng mạng quốc tế hai ngày nay.

(Tinmoi.vn) Cuộc cãi vã trên đường phố giữa một cặp đôi người đang trở thành chủ đề bình luận nóng hổi trong Cộng đồng mạng quốc tế hai ngày nay.

Sự việc xảy ra trên đường phố Malaysia. Clip gây chú ý bởi nhân vật chính là một cô gái trẻ đã lớn tiếng mắng nhiếc cậu bạn trai đi cùng mình mà không quan tâm đến những cái nhìn của người đi đường.

Video này sau khi được đăng tải trên mạng xã hội Youtube đã được 14 nghìn lượt chia sẻ

 

Theo dõi cuộc cãi vã, có thể nghe thấy cô gái chỉ trích bạn trai bằng tiếng Anh: “Tại sao anh lại mua coca? Anh biết là tôi không uống coca mà!”. Chàng trai đứng dựa vào xe ô tô, cố gắng giải thích rằng cửa hàng chỉ còn loại đồ uống này nhưng cô bạn gái đã không chấp nhận lý do đó và bắt đầu hoạnh họe, chuyển sang chủ đề khác và tiếp tục cất lời mắng nhiếc.

Cô gái chê bai chiếc xe mình đang đi, nói rằng nó quá nhỏ và yêu cầu bạn trai phải mua cho mình chiếc xe lớn hơn, đẹp hơn. Cô nàng “nanh nọc” này còn than thở về việc không có nhà ở: “Tôi sẽ sống ở đâu? Anh có suy nghĩ về tương lai của chúng ta không?”. Trong khi cô gái liên tục buông lời đả kích thì cậu bạn trai cũng chỉ ấp úng, đáp lời chậm rãi và tỏ ra nhượng bộ bạn gái.

Sự việc đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của những người xung quanh. 

Thoa Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news