Tin mới

Bị bàn tán về nhan sắc sau "dao kéo", "Quỳnh búp bê" Phương Oanh giận dữ đáp trả

Thứ bảy, 24/11/2018, 09:22 (GMT+7)

Trước những chỉ trích về nhan sắc sau khi dao kéo, "Quỳnh búp bê" Phương Oanh đã phảo pháo vô cùng đanh thép, chặn toàn bộ những tài khoản có ý kiến tiêu cực và yêu cầu được tôn trọng.

Trước những chỉ trích về nhan sắc sau khi dao kéo, "Quỳnh búp bê" Phương Oanh đã phảo pháo vô cùng đanh thép, chặn toàn bộ những tài khoản có ý kiến tiêu cực và yêu cầu được tôn trọng.

 

 

 

Người đẹp sinh năm 1989 được biết đến qua nhiều vai diễn qua các bộ phim: Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ, Gái già xì tin, Lặng yên dưới vực sâu, Ngược chiều nước mắt. Và khi vào vai Quỳnh trong "Quỳnh búp bê", Phương Oanh bật sáng thành sao và trở thành cái tên hot ở hiện tại.

Phương Oanh không ngại công khai Phẫu thuật thẩm mỹ.

Có thể thấy, sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc của Phương Oanh đã ngày càng "lên hương".

Dù sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng làn da trắng muốt với thân hình cân đối nhưng mới đây, Phương Oanh vẫn quyết định tìm đến "dao kéo". Nhiều người nghĩ rằng, cô nhờ phẫu thuật thẩm mỹ để bản thân trở nên hoàn hảo hơn.

Mới đây, khi nhan sắc hồi phục khi phẫu thuật thẩm mỹ, cô không những không nhận được những phản hồi tích cực mà người đẹp sinh năm 1989 còn bị chê bai, cứng đơ. Hơn thế nữa, nhiều người còn so sánh cô với người đẹp Linh Chi khi nhan sắc cả 2 mỹ nhân này cứ hao hao nhau.

Phương Oanh còn đăng chia sẻ rất dài và không giấu nổi sự bức xúc khi liên tục nhận về những lời đàm tiếu.

Trước những chỉ trích tiêu cực của dư luận, Phương Oanh đã vô cùng giận dữ. Nữ diễn viên trong phim "Quỳnh Búp Bê" đã phản pháo vô cùng đanh thép bằng cuộc hội thoại với mẹ ruột trên trang cá nhân. Theo đó, mẹ của Phương Oanh rất ủng hộ chuyện cô sử dụng thẩm mỹ để nhan sắc ngày càng “lên hương”. và dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài hiện tại của cô. Bên cạnh đó “Quỳnh Búp Bê” sẽ “block” toàn bộ những tài khoản có ý kiến tiêu cực và yêu cầu dư luận nên tôn trọng mình.

 

Hiện tại, Phương Oanh đã hài lòng với nhan sắc của mình. Cô cảm thấy "vậy là đủ" và không có nhu cầu đi "tân trang" nhan sắc thêm nữa.

Bên cạnh đó, có thể thấy, sau khi bộ phim Quỳnh Búp Bê kết thúc, dư luận càng đổ dồn vào những diễn viên chính trong bộ phim. Điều này đã gây những làn sóng không ít đối với đời tư của các nhân vật. Dù việc phẫu thuật thẩm mỹ không xấu nhưng có thể trong hoàn cảnh này Phương Oanh nên bình tĩnh khi đang đang trong "tâm bão" của dư luận. 

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news