Tin mới

Bị bạn thân từ chối lời tỏ tình, cô gái bất ngờ kết hôn với anh trai sinh đôi của bạn thân để "trả thù"

Thứ ba, 19/02/2019, 10:22 (GMT+7)

Chàng trai đã hết sức bất ngờ khi người từng tỏ tình với mình bây giờ lại trở thành chị dâu và đang sắp có một đám cưới với chính anh trai của mình.

Chàng trai đã hết sức bất ngờ khi người từng tỏ tình với mình bây giờ lại trở thành chị dâu và đang sắp có một đám cưới với chính anh trai của mình. 

Câu chuyện tình yêu hy hữu dưới đây là một trong những câu chuyện dở khóc dở cười khiến Cộng đồng mạng xôn xao. 

Theo đó, theo như chia sẻ của chàng trai trên MXH thì anh chàng cho biết gia đình mình sắp có hỷ sự đến từ người anh trai của mình. 

Cả 2 anh em sinh đôi giống nhau như đúc. Người anh trai đang làm nghề giám sát xây dựng còn còn người em thì làm kỹ sư tin học mới nghỉ việc nên vẫn đang ở nhà rảnh rỗi. 

Tuy nhiên, điều khiến chàng trai hết sức bất ngờ chính là việc cô gái đã từng tỏ tình với anh chàng và bị anh từ chối bây giờ lại trở thành chị dâu của mình. 

"Người yêu của anh mình - chị dâu tương lai chẳng phải ai khác lại chính là cô bạn thân mình chơi cùng suốt những năm đại học mà mình vừa từ chối tình cảm vì sợ mất đi tình bạn cách đây không lâu. 

Mình còn thầm nghĩ, Chuyện quái gì đang xảy ra ở đây? Mới tháng 9 năm ngoái, cô ấy còn tỏ tình với mình cơ mà sao giờ lại sắp cưới ông anh sinh đôi?'.

Anh chàng chỉ biết im lặng rồi cáo bận ra quán net ngồi. Ngồi được 1 lúc thì điện thoại có tiếng tin nhắn, vẫn số máy quen thuộc cùng dòng chữ: 

'Không làm vợ anh thì làm con dâu mẹ anh vậy". 

Không thể tin đây là sự thật, chàng trai bối rối đành lên mạng xã hội cầu cứu: 'Mình phải làm sao đối diện với người con gái mình từng nắm tay, ôm ấp và ở bên mình 4 năm đại học khi người đó sắp trở thành chị dâu. Mình hối hận quá'.

Người bạn thân từng bị anh chàng này từ chối tình cảm bỗng dưng trở thành chị dâu. Ảnh: Beatvn

Mặc dù chưa biết thực hư câu chuyện này thế nào nhưng sau khi đăng tải trên mạng xã hội, dòng trạng thái này đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Bên cạnh sự đồng cảm, nhiều người cho rằng chàng trai đã cư xử không đúng khi từ chối tình cảm của cô gái. 

"Ở đâu ra cái kiểu là bạn thân mà vẫn ôm ấp, nắm tay vậy, gieo cho người ta hi vọng xong lại từ chối tình cảm của người ta. Đây là cái kết cục mà bạn đáng phải nhận được thôi", Nguyễn Hoàng bức xúc.

"Mối quan hệ bạn thân nhưng vẫn ôm ấp nắm tay là mối quan hệ tình cảm gì vậy, friendzone à. Bạn viết ra mấy dòng này có cảm thấy hổ thẹn không. Không biết bạn hối hận với người con gái đã ở bên bạn bao năm trời hay cảm thấy có lỗi với anh trai bạn", tài khoản T.T cũng phẫn nộ không kém.

Một số bình luận khác lại thương cho anh trai sinh đôi của chàng trai.

"Bạn nữ bị phụ tình đã là đáng thương rồi, nhưng dùng cả cuộc đời, hạnh phúc của mình đánh đổi chỉ vì chút trả thù này liệu có đáng không. Bạn sẽ sống sao với 1 người bạn không hề yêu thương, rồi lại luôn tơ tưởng đến một người khác ngay trong chính gia đình. Bạn chỉ muốn sống với hình bóng mà bạn đã cố chấp yêu mà thôi", bạn Minh Tâm chia sẻ. 

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news