Tin mới

Bị bạn trai đá, mẫu nữ dìm xe sang xuống bể bơi để trả thù

Thứ hai, 16/10/2017, 14:33 (GMT+7)

Một nữ người mẫu đã hất thẳng chiếc xe Mercedes có giá hơn 100.000 USD xuống bể bơi khi đột ngột bị "đá".

Một nữ người mẫu đã hất thẳng chiếc xe Mercedes có giá hơn 100.000 USD xuống bể bơi khi đột ngột bị "đá".

Nữ người mẫu Nga, Kristina Kuchma, 24 tuổi hẹn hò với doanh nhân Guy Gentile, 41 tuổi hơn một năm. Tuy nhiên, bạn trai cô bất ngờ tuyên bố chia tay ngay trong kỳ nghỉ ở đảo Bahamas, Mỹ của hai người. 

Mẫu nữ khi còn mặn nồng bên bạn trai.

Guy Gentile vốn là giám đốc một công ty tài chính có trụ sở ở phố Wall, Mỹ. Anh từng hứa giúp đỡ bạn gái kinh doanh.

Khi mối quan hệ kết thúc, Kuchma đã cho chiếc xe Mercedes S400 trị giá hơn 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng) của anh lao thẳng xuống hồ bơi, sau đó nhắn tin thông báo: "Đồ dối trá, anh nói sẽ giúp tôi kinh doanh vậy mà giờ lại muốn trở thành nhà đầu tư à, được thôi. Tôi có một bất ngờ cho anh ở sân sau đấy, hãy bắt đầu đầu từ đấy đi nhé".

"Trái tim tôi như muốn rớt ra ngoài vì tôi tưởng cô ấy ở trong xe. Tôi không hề quan tâm gì đến chiếc xe vào thời điểm đó. Nhưng sau khi nhận ra cô ấy không hề có trong đó, tôi thấy tức giận. Tôi không ngờ cô ấy lại có thể làm thế sau tất cả những gì tôi đã dành cho cô ấy trong thời gian hẹn hò. Tôi bỏ cô ấy và cô ấy phá chiếc xe của tôi", Gentile kể lại.

Nam doanh nhân cho biết trong bữa ăn tối cuối cùng, Kuchma nói với anh rằng cô có ý tưởng kinh doanh và yêu cầu anh tặng cô một món quà trị giá 50.000 USD (hơn 1 tỷ đồng). 

Trước đó Gentile từng tặng bạn gái túi xách Gucci, điện thoại iPhone, tai nghe Beats dịp sinh nhật nhưng anh cho rằng yêu cầu này của cô đã "làm mờ ranh giới" giữa sự lãng mạn và lợi dụng. 

Mất khoảng 4 giờ đồng hồ, đội cứu hộ mới đưa được chiếc xe lên bờ.

Kết thúc bữa tối ngày hôm đó, Kuchma hất thẳng một tách trà nóng vào mặt Gentile và lấy chìa khóa ôtô của anh. "Thật là thiếu tôn trọng khi làm điều đó", Gentile nhận định.

Để trục vớt chiếc xe lên bờ, đội cứu hộ đã mất hơn 4 giờ đồng hồ.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bị đá