Tin mới

Bị bắt gian tại nhà nghỉ, 'con giáp thứ 13' còn lên mặt khiêu khích gây xôn xao

Chủ nhật, 20/09/2020, 17:01 (GMT+7)

Dù bị bắt gian tại nhà nghỉ nhưng 'tiểu tam' vẫn có thể lên mặt khiêu khích người vợ khiến dân mạng xôn xao.

Những ngày gần đây, Cộng đồng mạng xôn xao vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế. Tất cả những nhân vật xung quanh đến vụ đánh ghen này cũng đều lần lượt xuất hiện trên mạng xã hội. Chưa biết thực hư những thông tin này nhưng những thông tin về "tiểu tam" bị Đánh ghen vẫn luôn là đề tài thu hút sự chú ý.

Vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế gây xôn xao mạng xã hội. Ảnh internet

Trong khi vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế bắt đầu lắng xuống thì tiếp tục một câu chuyện liên quan đến 'con giáp thứ 13' thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Theo đó, một câu chuyện được chia sẻ trong hội nhóm kín về tình huống bắt gian chồng và bồ đang ở khách sạn. Thế nhưng, trái với ý nghĩ người vợ sẽ làm ầm lên và đánh ghen thì thái độ trơ trẽn của 'tiểu tam' lại gây xôn xao.

Bài viết "bóc phốt" việc chồng Ngoại tình lên mạng xã hội. Ảnh internet

Cụ thể, một tài khoản chia sẻ như sau: "GÓC XIN CHỊ EM TRONG GROUP GIÚP ĐỠ

Đây là tuesday cướp chồng cướp cha của con em. Khi em chưa bắt được thì nó khuyên em này kia, đến khi bắt được tại nhà nghỉ, quay clip nó còn giơ mặt cho quay và thách thức không sợ ai.

Tụi nó biết em thân cô thế cô, con cái đau bệnh không làm gì được nên nay nó nói: "Mày biết rồi thì tao công khai luôn khỏi giấu giếm chi mệt".

Có thể nói, chuyện ngoại tình của người đàn ông xưa nay luôn bị hội chị em bức xúc lên án. Thế nhưng, thái độ của 'tiểu tam' đã lên một tầm cao mới khi bị bắt gian cặp bồ với chồng người khác, người này còn khiêu khích người vợ bằng những câu nói gây phẫn nộ.

Thái độ gây phẫn nộ của "con giáp thứ 13".

"Chị tưởng em yêu anh H thật à? Chẳng qua em lợi dụng ổng tí thôi. Trên đời này thiếu gì đàn ông tốt hơn mà phải chui đầu vào đó? Một thằng nợ hơn 1 tỷ, 1 thằng chạy xe thôi chứ có gì đâu?

Em khuyên chị hãy cố gắng sống tốt với gia đình. Em không biết ông H với chị như thế nào nhưng ổng cũng nói xấu chị nhiều...", câu nói phẫn nộ của 'tiểu tam'.

Câu chuyện tiếp tục được đẩy lên cao trào khi bố của "con giáp thứ 13" xuất hiện đồng thời còn bắt người chồng lên giường với con gái mình phải chịu trách nhiệm. Trong khi "tiểu tam" này đã từng có 2 đời chồng.

Hình ảnh bắt gian tại khách sạn. Ảnh FB

Ngay lập tức, bài viết đã thu hút sự chú ý của nhiều dân mạng, Nhiều người phẫn nộ với thái độ của tiểu tam đặc biệt là bố của cô ta. Nhiều người còn khuyên chị vợ ly dị đồng thời cũng không ít người tấn công vào Facebook của "tiểu tam" để chỉ trích.

Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin chia sẻ một chiều trên mạng xã hội. Chưa biết thực hư câu chuyện ra sao nhưng những câu chuyện về "tiểu tam" trong thời gian gần đây cũng liên tục khiến nhiều hội chị em phẫn nộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news