Tin mới

Bị bắt khi vận chuyển 10.000 viên ma túy, nam thanh niên tự nhận mình là sinh viên đại học

Chủ nhật, 22/12/2019, 18:41 (GMT+7)

Bị bắt khi đang vận chuyển 10.000 viên ma túy, đối tượng Mùa Bá Xềnh khai nhận mình là sinh viên đang theo học tại trường Đại học TP. Vinh.

Theo thông tin từ CAND Pháp Luật Plus, Công an huyện Tương Dương và Đồn Biên phòng Nậm Càn, Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh Nghệ An vừa bắt quả tang một đối tượng đang vận chuyển trái phép chất ma túy.

Đối tượng Mùa Bá Xềnh tại cơ quan công an. Ảnh: Internet

Sự việc xảy ra ở khu vực rừng núi thuộc xã Xá Lượng, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An, Công an Nghệ An. Tại thời điểm bị phát hiện, đối tượng Mùa Bá Xềnh đã chống trả lại quyết liệt. Tuy nhiên qua quá trình đấu tranh, đối tượng đã bị khống chế cùng 10.000 viên ma túy tổng hợp và 1 điện thoại.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận mình là sinh viên của một trường Đại học ở TP Vinh, số ma túy trên được Xềnh mang từ Lào về Việt Nam để tiêu thụ. Đây là đối tượng thực hiện việc kết nối giữa người bán ở Lào và người mua ma túy ở Việt Nam. Khi đã có đầu mối, Xềnh cũng là người trực tiếp nhận hàng từ các đối tượng bên kia biên giới để mang về Việt Nam đi tiêu thụ.

10.000 viên ma túy bị thu giữ tại cơ quan công an. Ảnh: Internet

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news