Tin mới

Bị bắt lỗi chính tả, Chi Pu đưa ra lời giải thích vừa hài hước lại không kém phần khôn ngoan

Thứ năm, 16/07/2020, 11:59 (GMT+7)

Dù bị fan nhắc lỗi sai chính tả nhưng thay vì chỉnh sửa lỗi sai, giọng ca 'Cung đàn vỡ đôi' đưa ra lời giải thích vừa hài hước lại không kém phần khôn ngoan, khiến không ai có thể trách cô.

Mặc dù bận rộn tập luyện để chuẩn bị cho ChiPu’s Greatest Show 2 chính thức ra mắt, nhưng Chi Pu không quên gửi gắm tới những người còn ủng hộ cô trên con đường ca hát. Cựu hotgirl Hà thành mong mọi người thấy được sự cố gắng, nỗ lực của mình để cho ra mắt những sản phẩm hay nhất, đẹp nhất.

Chi Pu hé lộ hậu trường tập luyện cho sản phẩm âm nhạc này. Trong clip tập luyện, người đẹp 27 tuổi khiến cư dân mạng ngỡ ngàng với những động tác khó như xiếc, bào mòn sức lực với những pha đu mình trên không.

Nhưng trong đoạn văn đầy xúc động của Chi Pu, cư dân mạng chỉ quan tâm tới lỗi sai chính tả cơ bản, cùng một lỗi mà sai tới 2 lần.

"Để mà nói thì mình vẫn còn rất nhiều thiếu xót. Và mọi người vẫn thường mang những thiếu xót đó ra để chê cười...", Chi Pu viết.

Ngay khi đăng tải, một số cư dân mạng đã bắt lỗi sai của cựu Hot girl sinh năm 1993. Theo đó, từ "thiếu xót" cần phải chỉnh lại thành "thiếu sót".

Nhưng thay vì chỉnh sửa lỗi sai, giọng ca 'Cung đàn vỡ đôi' đưa ra lời giải thích vừa hài hước lại không kém phần khôn ngoan, khiến không ai có thể trách cô. "Ừ, chẳng hạn như việc viết sai chính tả từ thiếu xót cũng là một thiếu sót của mình", Chi Pu phản hồi.

Chi Pu cho thấy tinh thần làm việc nghiêm túc để có sản phẩm chất lượng.

Sau sự thành công của Chi Pu's Greatest Show #1, mới đây, Chi Pu đã tiếp tục phát sóng tập 2 trên kênh Youtube chính thức. Lần này, Chi Pu hóa thành Chi Angel (nhân vật đại diện cho tính cách nhẹ nhàng, tích cực) và LuciPu (nhân vật đại diện cho tính cách tiêu cực) và chia sẻ những suy nghĩ của bản thân đến khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news