Tin mới

Bị bắt quả tang ăn trộm, "nữ tặc" lột sạch quần áo nằm ăn vạ trên đường

Thứ sáu, 18/05/2018, 14:41 (GMT+7)

Bị bắt quả tang rời khỏi siêu thị với nhiều hàng hóa mà chưa trả tiền, cô gái tranh cãi với chủ siêu thị rồi bất ngờ lột sạch quần áo nằm lăn ra giữa đường.

Bị bắt quả tang rời khỏi siêu thị với nhiều hàng hóa mà chưa trả tiền, cô gái tranh cãi với chủ siêu thị rồi bất ngờ lột sạch quần áo nằm lăn ra giữa đường.

Sự việc xảy ra tại một siêu thị ở thị xã Nghĩa Ô (tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) khi một cô gái bị bắt quả tang rời khỏi siêu thị với nhiều hàng hóa mà mình chưa trả tiền.

Theo đoạn clip được ghi lại tại hiện trường, cô gái này đã tranh cãi với chủ siêu thị và tìm cách bỏ đi nhưng bị người chủ siêu thị này ngăn lại. Rất đông mọi người xung quanh đã xúm lại xem chuyện gì xảy ra. 

"Nữ đạo chích" lột hết quần áo, lăn ra đường ăn vạ sau khi bị bắt quả tang

Trong lúc cuộc tranh cãi giữa hai bên đang nổ ra kịch liệt, cô gái trẻ này đã bất ngờ lột sạch quần áo đang mặc trên người. Sau đó, cô thậm chí còn nằm ra giữa đường trong tư thế chân tay dang rộng, bất chấp ánh mắt ngạc nhiên và ái ngại của những người xung quanh.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường đã sử dụng áo quần mà cô gái này lột bỏ để phủ lên cơ thể của cô, nhưng cô gái tiếp tục hất áo quần sang một bên và nằm trên đường khỏa thân.

Mọi chuyện chỉ kết thúc khi cảnh sát được gọi đến. Cô gái và chủ siêu thị được mời về đồn làm việc. Không rõ cả hai bên sẽ bị xử lý như thế nào.

Sau khi câu chuyện và clip này được đăng tải lên mạng xã hội, nó đã nhận được rất nhiều lượt xem và chia sẻ. Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra bức xúc và lên án hành vi xấu hổ của cô gái trẻ.

"Thật đáng xấu hổ, không chỉ vì hành vi ăn trộm mà còn bởi cách cư xử của cô ta", một người bình luận.

"Cô ta đã tự khiến mình trở nên rẻ tiền. Có lẽ đó là lý do cô ta phải đi ăn trộm", "Đúng là vừa ăn cắp vừa la làng, thật đáng ghê tởm mà", nhiều người khác bình luận.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news