Tin mới

Bị bắt tại trận vào nhà nghỉ, cô gái thản nhiên thách thức bạn trai

Thứ tư, 27/02/2019, 15:04 (GMT+7)

Dù bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với giám đốc nhưng cô gái không hề tỏ ra sợ hãi mà còn tỏ thái độ thách thức người bạn trai.

Dù bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với giám đốc nhưng cô gái không hề tỏ ra sợ hãi mà còn tỏ thái độ thách thức người bạn trai.



Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip bắt quả tang người yêu vào nhà nghỉ. Theo clip, anh người yêu vô cùng tức giận khi phát hiện bạn gái vào nhà nghỉ với tên giám đốc. Tuy nhiên, cô gái không hề tỏ ra lo sợ, thậm chí còn thách thức bạn trai khi lấy điện thoại ra nghịch.

Cô gái thản nhiên thách thức bạn trai khi bị bắt vào nhà nghỉ với giám đốc. Ảnh cắt từ clip

Được biết, anh người yêu đứng ngoài cổng công ty chờ bạn gái thì phát hiện ra cô này ngồi sau xe của giám đốc công ty. Bám theo xe, anh đứng hình khi thấy cả hai vào nhà nghỉ. Khi bị chàng trai bắt tại trận trong nhà nghỉ, vị giám đốc kia nhanh chóng chạy ra cửa thang máy và liên mồm nói: "Em cứ bình tĩnh, anh mới vào đây thôi", sau đó xuống sảnh đi thẳng.

Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Phần lớn đều lên án hành vi của cô gái và cảm thông cho chàng trai.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news