Tin mới

Bị bắt vì hồn nhiên "livestream" trong phòng tắm công cộng

Thứ sáu, 06/01/2017, 10:35 (GMT+7)

Một cô gái trẻ người An Huy, Trung Quốc đã bị cảnh sát tạm giữ 4 ngày vì hành vi phát video trực tiếp giữa phòng tắm công cộng trong khi những người xung quanh đang thay đồ.

Một cô gái trẻ người An Huy, Trung Quốc đã bị cảnh sát tạm giữ 4 ngày vì hành vi phát video trực tiếp giữa phòng tắm công cộng trong khi những người xung quanh đang thay đồ.

Theo QQ, sự việc xảy ra ở một nhà tắm công cộng ở Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Trong lúc những người xung quanh đang thay quần áo, một cô gái trẻ hồn nhiên rút điện thoại di động ra chụp ảnh tự sướng trước gương và phát một đoạn video trực tiếp trên mạng.

Trong khi đó, những người phụ nữ trong phòng tắm công cộng đang vô tư thay quần áo trong phòng kín mà không hề hay biết mình đã lọt vào ống kính máy quay.

Cô gái này hồn nhiên livestream trong phòng tắm công cộng khiến nhiều người bức xúc. 

Chỉ sau ít tiếng được đăng tải, đoạn video này đã thu hút hàng ngàn lượt xem sự bức xúc, chỉ trích của Cộng đồng mạng vì sự vô tư đến vô duyên của cô gái này.

Quá bất bình, một vài cư dân mạng đã nhanh chóng báo cho cảnh sát.

Lực lượng chức năng lập tức vào cuộc và chẳng mấy chốc đã tìm ra nhân vật nữ chính trong đoạn video. Cô gái này cũng nhận ra sai lầm của mình và có tinh thần hợp tác, tự giác lúc lấy lời khai. Cảnh sát đã tạm giam cô ta trong 4 ngày vì tội xâm phạm quyền riêng tư của người khác.

Những phòng tắm công cộng ở Trung Quốc thường không có biển cấm, hoặc nếu có cũng chỉ mang tính chất tượng trưng về việc mang điện thoại di động vào bên trong. Chính vì vậy, nhiều kẻ gian đã nhân cơ hội để trục lợi hoặc thực hiện những hành vi xấu.

[mecloud]n4zo9hFvFu[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: livestream công cộng