Tin mới

Bị tình cũ Lương Bằng Quang mỉa mai, Ngân 98 vẫn lớn tiếng thách thức mù quáng

Thứ sáu, 16/10/2020, 09:29 (GMT+7)

Mặc cho tình cũ của Lương Bằng Quang mỉa mai, cư dân mạng chỉ trích, Ngân 98 vẫn cứ u mê, ảo tưởng về sắc đẹp của mình.

Cách đây không lâu, Ngân 98 lại tiếp tục trở thành tâm điểm của cư dân mạng với màn khoe thân phản cảm. Ngay sau đó, cư dân mạng đã chỉ trích sự vô duyên của bạn gái Lương Bằng Quang.

Bị chỉ trích vì phong cách ăn mặc, trên người chỉ toàn "hàng giả", Ngân 98 mạnh mẽ tuyên bố không quan tâm đến những lời thiên hạ vì luôn thấy mình đẹp.

Ngân 98 vẫn tự tin khẳng định mình đẹp dù bị bóc mẽ nhược điểm. Ảnh internet

Dường như căn bệnh u mê, ảo tưởng của bạn gái Lương Bằng Quang ngày càng nặng vô phương cứu vãn được. Cho dù bị chửi thậm tệ, Ngân 98 vẫn cứ thản thiên phơi bày nhan sắc một cách lộ liễu, quá đà đến phản cảm.

>> Xem thêm: Người tình khiến Lý Hùng day dứt, phơi bày nhan sắc thật gây tiếc nuối: Còn đâu 'Nữ hoàng ảnh lịch' một thời

Ngân 98 luôn tuyên bố mình đẹp, tự tin vào sắc đẹp của mình nên phải khoe ra cho thiên hạ ngắm. Không chỉ vậy, cô nàng còn rủ cả bạn trai là Lương Bằng Quang làm những điều không phù hợp với thuần phong mỹ tục khiến dư luận bức xúc.

Sự thay đổi quá lố của Lương Bằng Quang khi yêu Ngân 98 khiến tình cũ Yaya Trương Nhi cũng phải choáng váng. Nữ diễn viên đã từng không ít lần mỉa mai lối sống phóng khoáng của Ngân 98.

>> Xem thêm: Chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón lộ quá khứ làm PG trước khi đổi đời

Và cũng không phải dạng vừa, Ngân 98 không ngại đấu khẩu với tình cũ Lương Bằng Quang trên mạng xã hội. Cô nàng còn không ngại dùng những từ ngữ mạnh để nói về Yaya Trương Nhi.

Lối sống phóng khoáng của Ngân 98 đã biến chất chàng nhạc sĩ đa tài Lương Bằng Quang. Nhiều người tỏ ra ngán ngẩm và bất lực trước độ táo bạo của cặp đôi. Và mặc những lời chê trách, Ngân 98 vẫn cứ thản thiên tung những hình ảnh phản cảm lên trang cá nhân của mình.

Cách đây không lâu, bạn gái Lương Bằng Quang còn dính ồn ào bị bắt và án phạt liên quan đến bộ trang phục biểu diễn ở bar. Cứ ngỡ đây sẽ là bài học đắt giá để Ngân 98 nhìn vào rút kinh nghiệm nhưng cô nàng vẫn "ngựa quen đường cũ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news