Tin mới

Bị “bỏ đói”, chồng hành hung vợ dã man

Thứ năm, 07/05/2015, 08:19 (GMT+7)

Trong lúc cãi vã với vợ, do có sẵn hơi men trong người, ông B. không làm chủ được bản thân đã dùng dao cắt tai vợ. 

Trong lúc cãi vã với vợ, do có sẵn hơi men trong người, ông B. không làm chủ được bản thân đã dùng dao cắt tai vợ. 

Hung thủ là ông Bùi Văn B. (SN 1964) trú tại khu A, thôn 10, xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Nội dùng dao cắt tai vợ mình là bà Đặng Thị C. khiến người dân nơi đây xôn xao và phẫn nộ.

Theo cơ quan điều tra, ông Bùi Văn B. đi uống rượu về nhà, khi say rượu đã cãi vã, mâu thuẫn với vợ. Trong lúc không kiềm chế được bản thân đã dùng dao cắt đứt tai vợ là bà Đặng Thị C. (SN 1966). Vết cắt nghiêm trọng khiến tai bà C. gần như đứt lìa, gây mất máu, bị ngất ngay tại chỗ khiến nạn nhân nguy hiểm đến tính mạng. Ngay sau đó bà C. được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện huyện Thạch Thất nên đã qua khỏi.

Ngôi nhà vợ chồng ông bà C., nơi xảy ra vụ việc

Nguyên nhân của vụ việc bắt nguồn từ chiều một ngày tháng Tư, bà C. đang rửa xe thì ông B. cất tiếng chửi, thấy chồng chửi mắng mình vô cớ, bà C. cũng quay lại cự cãi và dùng vòi nước đang rửa xe vẩy về phía ông B.. Cho rằng vợ mình hỗn láo, ông B. đã chạy vào trong nhà cầm dao ra để nói chuyện. Do sân bị nước rửa xe làm ướt và trơn trượt, ông B. và bà C. đã ngã xuống sân, con dao cắt trúng tai bà C. khiến bà mất nhiều máu và ngất tại chỗ.

Qua  tìm hiểu của PV tại địa phương, được biết, ông B. có hộ khẩu từ nơi khác, sau khi lấy bà C. đã về đây ở rể. Hiện tại có hai người con, một con trai đã xây dựng gia đình và một con gái còn nhỏ. Bản thân ông B. là người trầm tính, ít nói, chịu khó làm ăn. Thường ngày, ông B. không uống rượu thì rất hiền, ai nói gì ông cũng kệ.

Hai vợ chồng làm nghề thu mua chè tươi về sấy, sau đó bán cho các đầu nậu. Ngoài ra ông B. còn làm thêm nghề xay xát gạo để phục vụ bà con trong vùng. Thời gian gần đây ông B. có biểu hiện nghiện rượu, sau mỗi lần say đều mang vợ con ra để mắng chửi. Đặc biệt ông B. do uống rượu nhiều quá nên có biểu hiện bất thường về tâm lý và đã từng đi điều trị tâm thần, thần kinh giờ yếu, nhiều lúc không làm chủ được bản thân mình.

Sau khi đi viện trở về, sức khỏe bà C. đã ổn định, tuy rằng tình cảm không còn được như trước. Nhưng trước sự ăn năn, hối lỗi của ông B., bà C. đã đồng ý tha thứ với điều kiện ông B. phải bỏ được rượu. Chia sẻ với phóng viên, bà C. cho hay: “Hàng ngày ông ấy hiền lắm, chỉ tại ông ấy uống rượu thì thần kinh không ổn định thôi. Hôm đó ông ấy chỉ để dao vào cổ tôi rồi tôi quay lại nên mới bị thôi chứ  không có chủ đích đâu. Hiện vợ chồng tôi đã hòa thuận với nhau rồi, lúc đó tức quá tôi mới gửi đơn ra xã, giờ thì đã rút về rồi”.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, ban hòa giải của thôn và những người thân trong gia đình đã họp, nói chuyện với ông B. Trước mặt mọi người ông B. đã hứa sẽ bỏ rượu và không bao giờ tái phạm lại hành vi này với vợ.

Trao đổi với PV, bà Lê Thị Thanh, Phó trưởng chi hội phụ nữ thôn 10, xã Thạch Hòa (Thạch Thất, Hà Nội) cho biết, sau khi nhận được thông tin vụ việc bên phía chi hội đến thăm hỏi tình hình sức khỏe của bà C. Hiện tại sức khỏe của bà C. đã hồi phục. Bà Thanh đã đại diện cho Ban hòa giải của thôn đến làm việc với gia đình mong muốn hàn gắn lại tình cảm vợ chồng nhà bà C. Ông B. đã rất ân hận trước chuyện mình gây ra với vợ, ông hứa không tái phạm, còn bà C. cũng đã tha thứ cho chồng. Hy vọng họ bỏ qua những mâu thuẫn, những chuyện không vui để giữ gìn mái ấm gia đình. buôn bán người, Thái Bình.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cắt tai vợ