Tin mới

Bị bỏng 96\% vẫn sống sót thần kỳ

Thứ hai, 19/05/2014, 11:45 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Các bác sĩ cho biết tỉ lệ sống sót chỉ là 1/1.000. Tuy nhiên trải qua 200 phẫu thuật lớn nhỏ và sống nhờ sự hỗ trợ của máy móc chuyên dụng trong 90 ngày cô gái đã gần phục hồi sau khi bị bỏng đến 96\%.

(Tinmoi.vn) Các bác sĩ cho biết tỉ lệ sống sót chỉ là 1/1.000. Tuy nhiên trải qua 200 phẫu thuật lớn nhỏ và sống nhờ sự hỗ trợ của máy móc chuyên dụng trong 90 ngày cô gái đã gần phục hồi sau khi bị bỏng đến 96%.

 

Bị bỏng 96% vẫn sống sót thần kỳ sau tai nạn giao thông



Theo tin tức từ Dailymail, Cartin Pugh, 20 tuổi, đã bị hôn mê 3 tháng liền sau khi được cứu sống khỏi đống đổ nát của một chiếc xe buýt gặp tai nạn ở dãy núi Alps, Pháp hồi tháng 4/2013. Cô bị bỏng đến 96% cơ thể chỉ còn sót lại phần da đầu và một phần của bàn chân không dính lửa.

Bị bỏng 96% vẫn sống sót thần kỳ ở Pháp



Nói chuyện với tờ Mirror, cô cho biết: “Điều này thực sự tồi tệ. Tôi thức dậy sau 3 tháng hôn mê mà không hề hay biết tôi đang ở đâu hay điều gì đã xảy ra”.

Bị bỏng 96% vẫn sống sót thần kỳ

 

Cùng với cô Pugh, hai người Anh khác cũng trong tình trạng nguy kịch và 23 trong tổng số 52 hành khách trên chiếc xe bị thương sau vụ tai nạn. Cô Pugh nhớ mang máng nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn là do phanh xe bị dứt khi đi đến hẻm núi.

Bị bỏng 96% vẫn sống sót thần kỳ

 

Chi phí điều trị cho cô lên đến 1,6 triệu USD. Cô đã được ghép da lấy từ mẹ và em trai cũng như da nhân tạo trong phòng thí nghiệm.

Hiện tại, sức khoẻ của Pugh đang gần hồi phục tốt, cô vẫn hi vọng có thể quay trở lại trường đại học và trở thành giáo viên sau đó. 

Dã Quỳ (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news