Tin mới

Bị 'cà khịa' là máy đẻ, nữ MC nhiều con nhất VTV đáp trả thâm thuý

Chủ nhật, 19/01/2020, 13:45 (GMT+7)

Sau khi bị 'cà khịa' chuyện đông con trên trang cá nhân, nữ MC Minh Trang đã liền bày tỏ quan điểm của mình và đưa ra lời khuyên cho những ai gặp phải tình huống tương tự.

Không chỉ gây ấn tượng với nhiều khán giả truyền hình bởi ngoại hình xinh đẹp và lối dẫn duyên dáng, chuyên nghiệp, MC Minh Trang của đài VTV còn được biết đến với tên gọi 'MC đông con nhất VTV' khi có đến 4 đứa con với tên gọi lần lượt là Daisy, Bánh Mì, Bơ và Ruốc.

Điều này khiến nhiều người gọi cô là cái máy đẻ, nhưng mặc kệ dư luận,nữ MC cho biết mình vẫn cảm thấy vui dù vỡ kế hoạch, bởi lẽ cô cũng muốn gia đình luôn tràn ngập tiếng cười con trẻ nên khi các bé lần lượt ra đời, 2 vợ chồng đều cảm thấy hạnh phúc.

Nữ MC VTV viết: 'Các bạn ạ, như mình đây 4 đứa đủ nếp tẻ mà vẫn có người hỏi mình là có đẻ nữa không, khi nào đẻ… Thế nên, nếu các bạn chỉ mới 1-2 đứa thì đừng quá ngạc nhiên là đi đâu gặp ai, dịp lễ Tết hay ngày thường cũng sẽ được nghe những câu tương tự thế này.

MC Minh Trang sinh năm 1987, cô từng được xem là hotgirl của báo Hoa học trò khi liên tiếp xuất hiện trên trang bìa với gương mặt xinh xắn và đôi mắt biếc.

Đừng xù lông nhím làm gì vội vì thực sự điều đó sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của chính mình trước tiên. Hãy nghĩ nó nhẹ nhàng rằng thực ra đây là một câu hỏi bâng quơ mang tính chào hỏi, giao đãi thì đúng hơn, giống câu 'Đi đâu đấy'.

Bởi thực tế thì nhiều người cũng hơi nghèo nàn về câu chuyện thật. Họ chẳng nghĩ nổi ra thứ gì hay ho hơn là những câu cửa miệng như thế, chứ thực tình mình nghĩ họ cũng không hỏi để cố tình soi mói hay có ác ý gì. Một khi nghĩ được như vậy, mình sẽ có những cách phản hồi nhẹ nhàng, hài hước, thay vì căng thẳng và bực bội'.

Minh Trang cũng cho biết thêm, bản thân cô vẫn muốn sinh thêm con, tuy nhiên, 4 đứa trẻ hiện tại đã khiến cô đủ bận rộn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news