Tin mới

Bị cách chức vì sàm sỡ nữ giáo viên, Trưởng phòng giáo dục nói gì?

Chủ nhật, 07/06/2020, 16:04 (GMT+7)

Theo Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bình Xuyên, sau khi tiếp xúc cử tri, trưa hôm đó ông có uống chút rượu nên có những hành vi không đúng chuẩn mực với cô H.

Như tin đã đưa, tối 5/6, ông Nguyễn Duy Đông – Bí thư Huyện uỷ Bình Xuyên (Vĩnh Phúc) cho biết, đã hoàn thành các thủ tục, trình biên bản vụ việc lên UBND tỉnh Vĩnh Phúc để xử lý ông Nguyễn Huy Sơn, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện này.

Ảnh minh hoạ.

Ông Nguyễn Huy Sơn - Trưởng phòng GD-ĐT huyện này đã có hành vi "sàm sỡ" cấp dưới của là bà Đ.T.H. giáo viên Trường THCS Phú Xuân (Bình Xuyên) ngay tại nơi làm việc. Theo ông Đông, sự việc này xảy ra từ hồi tháng 11/2019 nhưng đến nay mới bị phanh phui.

Sau khi nhận được thông tin Huyện uỷ đã yêu cầu ông Sơn làm tường trình lại sự việc. Được biết, cô giáo H. là người đã có gia đình.

Trên tờ Pháp luật & Dân sinh dẫn lời ông Sơn cho hay, sự việc xảy ra lúc quá trưa, vào một ngày của khoảng tháng 11/2019. Theo ông Sơn, sau khi tiếp xúc cử tri, trưa hôm đó ông có uống chút rượu nên có những hành vi không đúng chuẩn mực với cô H.

"Tôi sai rồi, tôi cũng đã làm đơn đề nghị cấp trên xử lý kỷ luật và đề xuất bố trí công việc mới", ông Sơn nói.

Trong một diễn biến liên quan, trên Đất Việt dẫn lời ông Nguyễn Văn Ngà (Phó Bí thư Huyện ủy Bình Xuyên) cho hay, sau khi thừa nhận sự việc, ông Nguyễn Huy Sơn vẫn công tác bình thường. Trong tuần tới, cơ quan này sẽ tiếp tục có phương thức xử lý về mặt chính quyền với ông Sơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news