Tin mới

Bị cấm xuất hiện, Đàm Vĩnh Hưng vẫn phá lệ vì ân tình với em trai Hoài Linh

Thứ năm, 02/01/2020, 18:45 (GMT+7)

Không phải Mỹ Tâm, đây là người khiến Đàm Vĩnh Hưng phá lệ trong lúc đang bị cấm xuất hiện trong 3-4 tháng theo yêu cầu của ê-kíp.

Mới đây, Dương Triệu Vũ tổ chức buổi ra mắt sách kỉ niệm 15 năm ca hát của anh. Trong sự kiện này có mặt của đông đảo nghệ sĩ của showbiz Việt như Bảo Anh, Đàm Vĩnh Hưng,...

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong sự kiện ra mắt của Dương Triệu Vũ.

Xuất hiện với bộ đồ trẻ trung, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ anh đang bị "cấm" xuất hiện trong 3-4 tháng theo yêu cầu của ekip nhưng hôm nay nam ca sĩ đã phá lệ có mặt trong sự kiện của Dương Triệu Vũ vì ân tình nặng với người em thân thiết.

Đàm Vĩnh Hưng gắn bó với Dương Triệu Vũ từ những ngày đầu chập chững vào nghề.

Gắn bó và giúp đỡ Dương Triệu Vũ từ những ngày đầu vào nghệ, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, thời gian sắp tới, em trai Hoài Linh sẽ tự do phát triển hoài bão của mình mà không phải núp dưới "cánh" của Mr. Đàm nữa.

Có thể nói, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn được fan nhiệt tình "đẩy thuyền" với Mỹ Tâm khi anh từng công khai dành tình cảm cho nàng "họa mi tóc nâu". Từng chia sẻ trên truyền thông, Mr. Đàm cho biết, sẽ không cưới ai khác ngoài Mỹ Tâm và đến hiện tại, anh vẫn luôn ôm hình bóng của giọng ca gốc Đà Nẵng trong tim.

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm luôn là cặp đôi được "đẩy thuyền" trong làng giải trí Việt.

Dù không bị gán ghép với sao nữ nào nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại luôn khiến khán giả tò mò về mối quan hệ với em trai Hoài Linh là ca sĩ Dương Triệu Vũ. Cả hai luôn có những hình ảnh thân thiết với nhau thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Bộ ảnh của Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng

Điều đáng nói là trong một lần trả lời phỏng vấn, giọng ca "Em lỡ thôi à" khẳng định mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng là tình yêu. Tuy nhiên, sau đó, "ông hoàng nhạc Việt" phủ nhận thông tin này và cho biết cả hai chỉ là anh em thân thiết đồng thời Đàm Vĩnh Hưng cũng giống như sư phụ của Dương Triệu Vũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news