Tin mới

Bị cấm yêu em vợ 13 tuổi, người chồng đổ xăng đốt cả nhà

Thứ sáu, 10/06/2016, 10:43 (GMT+7)

Do bị ngăn cấm yêu em vợ mới 13 tuổi, Lộc đã mua xăng về đổ lên người vợ phóng hỏa. Vụ việc đã khiến 5 người trong gia đình thương vong.

Do bị ngăn cấm yêu em vợ mới 13 tuổi, Lộc đã mua xăng về đổ lên người vợ phóng hỏa. Vụ việc đã khiến 5 người trong gia đình thương vong.

Theo tin tức trên báo Tri Thức Trực Tuyến, Người Lao Động, vào khoảng 1h ngày 10/6, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk tiếp nhận 5 bệnh nhân bị bỏng nặng gồm: Ngô Quốc Lộc (SN 1993), Hoàng Thị Ninh (SN 1991), Hoàng Thị Khèn (SN 1997), Ngô Hà Quốc Anh (7 tháng tuổi, con chị Khèn và anh Lộc) và Vương Quốc Đạt (1 tháng tuổi, con chị Ninh), cùng ngụ huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk.

Bị cấm yêu em vợ 13 tuổi, người chồng đổ xăng đốt cả nhà. Ảnh báo Tri Thức Trực Tuyến

Tuy nhiên, sau khi nhập viện anh Ngô Quốc Lộc đã tử vong do vết bỏng quá nặng. 4 bệnh nhân còn lại bị bỏng nặng, tiên lượng xấu.

Chia sẻ trên báo Người Lao Động, bà Đinh Thị Hương (SN 1968, mẹ chị Khèn) cho biết, cách đây hơn 2 năm chị Khèn và anh Lộc lấy nhau, và có với nhau cháu Quốc Anh. Do mâu thuẫn nên đến cuối năm 2015, chị Khèn và Lộc ly thân.

Sau khi ly thân, Lộc có mối quan hệ với em vợ là Hoàng Thị X. (SN 2003, em gái chị Khèn). Hai người đã bỏ nhà đi vào TP HCM sống chung. Gia đình phát hiện sự việc, đã ra sức ngăn cấm, nhưng Lộc không nghe.

Vào khoảng 22h ngày 9/6, Lộc mang can xăng đến nhà bà Hương nói chuyện. Tại đây, Lộc đã tạt xăng lên mọi người đốt, và đổ xăng lên mình tự thiêu.

Sự việc đã khiến căn nhà bị thiêu rụi, 5 người bị bỏng.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ly thân