Tin mới

Bị cảnh sát bắt vì ân ái tại bãi biển

Thứ năm, 24/07/2014, 10:39 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một đôi nam nữ đã bị Cảnh sát bang Florida (Mỹ) bắt giữ khi họ đang ân ái ngay tịa bãi biển, mặc dù khi đó bãi biển rất đông người.


 

(Tinmoi.vn) Một đôi nam nữ đã bị Cảnh sát bang Florida (Mỹ) bắt giữ khi họ đang ân ái ngay tịa bãi biển, mặc dù khi đó bãi biển rất đông người.

Tin tức đăng tải trên tờ Nydailynews  cho hay, vụ việc xảy ra vào ngày chủ nhật vừa qua (20/7) tại bãi biển Cortez (Bradenton, Mỹ).

Thời điểm trên, đôi trẻ Jose Caballero (39 tuổi) và Elissa Alvarez (20 tuổi) đã ngang nhiên “mây mưa” cuồng nhiệt giữa bãi biển bất chấp khi đó có rất nhiều người đang tắm biển. Sau đó, hành động không đẹp của đôi tình nhân đã bị những người có mặt tại đó lấy điện thoại ghi hình lại.

Một nhân chứng lớn tuổi cho hay: “Họ yêu nhau suốt 25 phút, bất chấp sự chú ý của mọi người. Tôi sống tại đây từ năm 1978 đến giờ và thường xuyên đi dạo ở bãi biển này hàng chục năm, nhưng đây là lần đầu tiên tôi thấy cảnh gai mắt như thế”.

Cặp đôi Jose “Benny” Caballero và Elissa Alvarez bị bắt vì làm chuyện khiếm nhã trên bãi biển.

Nhiều người tuy khó chịu, nhưng không ai gọi cảnh sát. Lát sau, Caballero và Alverez cùng dắt tay nhau xuống biển bơi trước khi quay về vị trí cũ nằm nghỉ.

 

Cặp đôi trẻ bị cảnh sát bắt giữ

Một nhân chứng khác cho hay: “Họ nằm trên bờ biển, ngủ nhiều giờ liền. Chúng tôi cứ tưởng rằng họ đã chết. Khi cặp đôi thức dậy, họ định tiếp tục “mây mưa”.

Nhưng trước khi cặp đôi thực hiện “hiệp 2”, một phụ nữ dẫn theo con gái bốn tuổi đứng gần đấy, đã gọi cảnh sát.

 

Jose Caballero (39 tuổi)

Elissa Alvarez (20 tuổi)

Cặp đôi đã bị bắt giữ với số tiền bảo lãnh là 7.500 USD. Trước đó, cả hai từng có tiền án phạm pháp.

Theo Nydailynews

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news