Tin mới

Bị cáo Thủy chống gậy đến phiên tòa xử vụ dâm ô nhiều trẻ em ở Vũng Tàu

Thứ sáu, 11/05/2018, 09:40 (GMT+7)

Sáng nay (11/5), (77 tuổi) đã đến phiên tòa phúc thẩm vụ dâm ô nhiều trẻ em ở Vũng Tàu với gương mặt mệt mỏi, tay chống gậy.

Sáng nay (11/5), (77 tuổi) đã đến phiên tòa phúc thẩm vụ dâm ô nhiều trẻ em ở Vũng Tàu với gương mặt mệt mỏi, tay chống gậy.

Theo báo Vnexpress, Thời đại, Trí thức trẻ, sáng 11/5, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu diễn ra phiên tòa phúc thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Khắc Thủy (77 tuổi, ngụ Vũng Tàu) về tội "Dâm ô với trẻ em".

Đúng 8h10 sáng cùng ngày, bị cáo Thủy đã di chuyển đến tòa bằng phương tiện cá nhân trong tình trạng sức khỏe yếu. Một tay bị cáo Thủy phải chống gậy, di chuyển từng bước đi chậm rãi để đến phòng xét xử.

Bị cáo Thủy chống gạy đến phiên tòa. Ảnh Afamily/Trí thức trẻ

Trước khi bắt đầu phiên tòa, HĐXX hỏi về tình hình sức khoẻ thì bị cáo Thuỷ cho biết mình hiện đang có sức khoẻ không được tốt khi cho rằng bản thân đang mắc rất nhiều bệnh như cao huyết áp, rối loạn thần kinh, parkinson.

Trước đó, vào ngày 17/11/2017, dù bị cáo Nguyễn Khắc Thủy một mực chối tội nhưng HĐXX cho rằng đã đủ chứng cứ để kết tội ông dâm ô trẻ em nên đã tuyên phạt 3 năm tù.

Theo cáo trạng, ông Thủy đã có hành vi dâm ô với 4 trẻ em tại khu chung cư Lakeside (phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu).

Qua điều tra, Công an TP Vũng Tàu xác định ông Thủy dâm ô với 4 bé gái. Trong đó, 2 bé có đủ chứng cứ buộc tội ông Thủy, 2 trường hợp còn lại đang được lực lượng này điều tra. 

Đến ngày 21/8/2016, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Vũng Tàu ra quyết định khởi tố vụ án Dâm ô với trẻ em.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news