Tin mới

Nhật Kim Anh vui vẻ cùng 'tình trẻ tin đồn' đi từ thiện giữa lúc căng thẳng với chồng cũ

Thứ năm, 05/11/2020, 09:53 (GMT+7)

Giữa nghi vấn hẹn hò, Nhật Kim Anh và Ti Ti tiếp tục xuất hiện cùng nhau thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Những ngày gần đây, tình hình mưa lũ tại miền Trung đã dần đi vào ổn định nhưng các nghệ sĩ Việt vẫn cùng nhau đến giúp đỡ cho bà con đồng bào vượt qua khó khăn.

Mới đây, Nhật Kim Anh và "tình trẻ tin đồn" cũng đã xuất hiện tại Huế để giúp đỡ bà con tại nơi đây. Với số tiền hơn 1 tỷ đồng từ các mạnh thường quân và nghệ sĩ, đoàn của Nhật Kim Anh đã mua quà để giúp đỡ bà con miền Trung đang gặp khó khăn.

Nhật Kim Anh xuất hiện cùng "người tình tin đồn" khi đi Từ thiện.

Điều khiến nhiều người chú ý chính là trong suốt quá trình, Nhật Kim Anh cùng "người tình kém tuổi tin đồn" luôn đồng hành cũng nhau. Không giống như những cặp đôi khác đang bị vào tầm ngắm nghi vấn hẹn hò, Nhật Kim Anh và cựu thành viên nhóm HKT vẫn thoải mái "dính nhau như sam".

Cả hai công khai xuất hiện cùng nhau chứ không tránh như những cặp đôi vướng tin đồn khác.

Thời gian gần đây, Nhật Kim Anh liên tục gây chú ý khi giành con với chồng cũ . Tuy nhiên, giữa lúc đang căng thẳng, nữ ca sĩ lại vướng vào tin đồn hẹn hò với Ti Ti. Thậm chí, TiTi còn bị đồng nghiệp cũ tố bỏ vợ để chạy theo Nhật Kim Anh vì danh vọng, tiền bạc.

Nhật Kim Anh và Ti Ti vướng tin đồn hẹn hò.

Không những thế, cả hai còn lộ nhiều hình ảnh đi du lịch cùng nhau, chụp ảnh thân mật bên nhau. Dù vẫn khẳng định chỉ là chị em thân thiết trong cùng công ty nhưng những động thái của cả hai khiến người hâm mộ nghi ngờ liệu mối quan hệ có thực sự giống như lời của người trong cuộc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news