Tin mới

Bị cầu thủ đánh, trọng tài rút súng ra "đòi xử"

Thứ tư, 30/09/2015, 09:24 (GMT+7)

Trong một vụ tranh cãi trên sân, trọng tài Gabriel Murta tại Brazil đã rút từ túi quần ra một khẩu súng lục để đòi giải quyết phải trái với các cầu thủ. 

Trong một vụ tranh cãi trên sân, trọng tài Gabriel Murta tại Brazil đã rút từ túi quần ra một khẩu súng lục để đòi giải quyết phải trái với các cầu thủ. 

[mecloud]WSVECRnfax[/mecloud]

Ở một giải đấu nghiệp dư tại Brazil diễn ra ngày 28/9 giữa hai đội Brumadinho and Amantes da Bola đã xảy ra tình huống chưa từng có trong lịch sử bóng đá. Khi truất quyền thi đấu một cầu thủ bên phía Amantes da Bola, trọng tài Gabriel Murta đã lĩnh trọn một cú đá và một cú đấm từ cầu thủ này. 

Trọng tài Murta với khẩu súng trên tay (ảnh cắt từ clip)


Trận đấu trở nên hỗn loạn khi cả ban huấn luyện của đội bóng cũng chạy vào sân tranh cãi. Khi đó, Murta bèn rút ra một khẩu súng khiến những người xung quanh chạy tán loạn. May mắn khi vị "Vua áo đen" này vẫn tự kiềm chế được trong khoảnh khắc căng thẳng nên đã không xảy ra sự việc đáng tiếc. 

Ngay sau đó, các thành viên của tổ trọng tài cũng đã chạy vào sân xoa dịu và khuyên giải trọng tài chính Gabriel Murta. Được biết, ông Murta hiện có nghề chính là cảnh sát. Theo trọng tài này, ông mang súng vào sân để tự vệ.

Sự việc trọng tài rút súng hăm dọa các cầu thủ đã khiến cho cả thế giới ngỡ ngàng và nhiều khả năng Murta sẽ phải đối mặt với một cuộc sát hạch tâm lý về việc sử dụng súng trong nghiệp vụ cảnh sát. Ngoài ra, vị "Vua áo đen" cũng có nguy cơ không được bắt tiếp tại các giải bóng đá nghiệp dư ở Brazil.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news