Tin mới

Thanh Duy bị cắt sóng trong tập mới nhất Ký Ức Vui Vẻ

Thứ ba, 01/12/2020, 08:58 (GMT+7)

Thanh Duy là một ca sĩ đi lên bằng thực lực. Trong chương trình Ký ức vui vẻ, anh bị một bộ phận nhận xét là có lối nói chuyện, diễn xuất lố, không phù hợp.

Chương trình Ký ức vui vẻ đã quay trở lại mùa 3 với nhiều sự mới lạ. Ký Ức Vui Vẻ là một chương trình tái hiện những khung cảnh quen thuộc, xưa cũ trong các thế hệ 6, 7x, 8x và 9x đời đầu của Việt Nam. Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi, gắn liền với tuổi thơ mỗi người. Về phía đại diện cho thế hệ mới, chương trình mời ca sĩ Thanh Duy.

Thanh Duy đại diện thế hệ mới trong chương trình Ký ức vui vẻ. Ảnh: internet

Tuy nhiên, sau những tập của mùa trước, nhiều khán giả nhận xét Thanh Duy diễn có phần lố so với những khách mời khác tham gia gameshow. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng sự hoạt náo của Thanh Duy đã khuấy động chương trình hơn, mang lại sự tươi mới, trẻ trung.

Trước làn sóng tranh cãi nổ ra,  trong tập 2 của mùa 3, Thanh Duy bỗng dưng “biến mất” khỏi chương trình. Người được lựa chọn thay thế là nữ ca sĩ Midu. Đáng nói hơn là nhiều khán giả có mặt tại buổi ghi hình trực tiếp xác nhận Thanh Duy không nghỉ hôm đó mà đứng bên ngoài. Thậm chí anh còn song ca chung với NSND Lệ Thủy nhưng phân cảnh này cũng bị cắt trên sóng truyền hình.

Ảnh: internet

Sau khi tập mới nhất được phát sóng, nhiều người bày tỏ đồng cảm, mong Thanh Duy “lánh mặt” một thời gian, song cũng nhiều ý kiến cảm thấy thiếu, trống vắn khi không còn nhìn thấy hình ảnh một Thanh Duy vui tươi, nhí nhảnh. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả tỏ ý mong chương trình sẽ đăng tải đoạn Thanh Duy hát chung với NSND Lệ Thủy lên Youtube.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news