Tin mới

Bị CĐV Barca chửi rủa tại sân bay, Messi ngơ ngác: "Tôi đã làm gì sai"?

Thứ năm, 09/05/2019, 14:18 (GMT+7)

Nỗi ám ảnh về thất bại vẫn chưa buông tha cho Messi khi anh bị chính các CĐV Barca "hỏi thăm" tại sân bay.

Gần 2 ngày sau thất bại trước Liverpool nhưng nhiều cầu thủ Barca vẫn chưa thể "hoàn hồn", trong đó có Messi. Đội trưởng của đội bóng xứ Catalan gần như suy sụp sau 90 phút kinh hoàng tại Anfield. Theo The Sun, M10 đã bật khóc trong phòng thay đồ sau trận đấu đó. Ngoài ra, các ống kính phóng viên cũng ghi lại được khoảnh khắc Messi đã không kìm nổi những giọt nước mắt trên sân đấu.

Messi đã trải qua một buổi tối tồi tệ tại Anfield. Ảnh: Internet

Siêu tiền đạo người Argentina đã có một buổi tối thực sự tồi tệ. Sau trận đấu, anh được đưa đi kiểm tra doping. Buổi kiểm tra lâu tới nỗi toàn bộ thành viên của nhà vô địch La Liga đã lên xe bus ra sân bay trước, bỏ mặc Messi một mình tại Anfield.

Sau đó, khi đáp chuyến bay trở về Tây Ban Nha, Messi lại gặp phải một sự cố khác. Tại sảnh sân bay, anh gặp một nhóm những CĐV của Barca đang đứng chửi rủa bằng những lời lẽ khó nghe nhất. Theo Mundo Deportivo, Messi lập tức phản ứng lại với những lời chỉ trích này. Anh đặt câu hỏi ngược lại với đám CĐV: "Các anh có vấn đề gì? Tôi đã làm gì sai"?

Nhưng khi trở về Tây Ban Nha, anh cũng chẳng yên thân. (Ảnh từ clip)

Sau trận thua Liverpool, cá nhân Messi cũng nhận phải khá nhiều chỉ trích. Nhiều ý kiến cho rằng anh không làm tốt vai trò của một người đội trưởng, không thể động viên cả đội đứng dậy trong thời điểm khó khăn nhất. Bản thân tiền đạo người Argentina cũng đã thất hứa sau khi tuyên bố trước các khán giả tại Nou Camp rằng mùa này anh sẽ cùng những người đồng đội đem chức vô địch Champions League trở về.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news