Tin mới

Bị cha la mắng, nữ sinh lớp 8 bỏ nhà?

Thứ năm, 15/10/2015, 08:46 (GMT+7)

Chiều ngày 14/10, Công an Châu Phú B, TP.Châu Đốc (tỉnh An Giang) xác nhận, vừa tiếp nhận tin trình báo của người thân nữ sinh 13 tuổi “mất tích” từ nhiều ngày qua.
Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, anh Hồ Thanh Minh (SN 1975, ngụ tổ 19, Châu Quới 3, phường Châu Phú B, TP.Châu Đốc) cho biết, cách đây 3 ngày (11/10), cháu gái anh là Nguyễn Thị Hoàng Lan (SN 2002, học sinh lớp 8) ngủ dậy muộn nên bị cha nhắc nhở phải thức sớm để lo việc học.
Dứt lời, cháu Lan được cha cho 20.000 đồng để bỏ túi đi học giống như mọi khi. Tuy nhiên, chừng ít phút sau cháu Lan lại quay về nhà, nói quên đồ. Lúc này cháu tiếp tục bị cha la. Cháu cũng không trả lời gì rồi đi đến trường học và mất tích cho đến nay.
Cũng theo lời anh Minh, khi đi cháu Lan mang theo 1 điện thoại di động, 1 cặp học sinh, 1 quần học sinh màu xanh, 1 áo vải tay dài và có đeo 1 đôi hoa tai trị giá khoảng 500.000 đồng. Trong thời gian “mất tích”, cháu Lan có liên lạc với bà Nội một lần duy nhất bằng số sim lạ và nói: “Nội ơi, nội nói với mẹ con đừng đi kiếm con nữa”, rồi ngắt ngang cuộc gọi. Đến ngày 13/10, anh trai của cháu Lan lại nhận được tin nhắn của Lan với nội dung như lời buồn chán: “Anh hai ơi, em buồn lắm”, sau đó bặt vô âm tín.
Được biết, gia đình cháu Lan có 3 anh chị em, anh trai Lan học lớp 11, còn em gái Lan cũng đang học tại một trường trên địa bàn. Cha mẹ cháu mưu sinh bằng nghề mua bán trái cây ở một chợ gần nhà.
Việc đến trường hàng ngày, cháu Lan luôn được người cha đưa đón. Đồng thời, trước thời điểm “mất tích”, cháu Lan không có biểu hiện nào bất thường nên gia đình hết sức bất ngờ và lo lắng. Mặc dù, người nhà đã đến công an địa phương trình báo và thông tin liên lạc đến họ hàng hỗ trợ nhưng hiện vẫn chưa tìm gặp được cháu Lan”.
Hiện gia đình, người thân rất mong tin cháu Lan và sẽ tha thứ mọi lỗi lầm. Ai phát hiện, tìm gặp cháu Lan hãy thông tin theo địa chỉ trên

 

 Vụ việc một nữ học sinh lớp 8 bỗng dưng “mất tích” khiến cho gia đình hoang mang, lo lắng tột độ nhiều ngày qua.
Chiều 14/10, thông tin từ công an TP.Châu Đốc tỉnh An Giang cho biết, họ vừa tiếp nhận tin trình báo của ông Hồ Thanh Minh (SN 1975, ngụ khu vực Châu Quới 3, phường Châu Phú B, TP.Châu Đốc) về việc cháu gái của ông tên Nguyễn Thị Hoàng Lan (SN 2002) “mất tích” mặc dù gia đình đã tích cực tìm kiếm từ nhiều ngày qua.
Trao đổi với PV, Anh Hồ Thanh Minh cho biết, cháu Hoàng Lan là con ruột của em gái ông tên Hồ Thị Bích Hòa (38 tuổi) và Nguyễn Văn Thuận ( SN 1977) và hiện cháu đang theo học tại trường THCS Nguyễn Trãi đóng trên địa bàn thành phố Châu Đốc
Tiếp xúc với PV, cha nữ học sinh cho biết, sáng ngày 11/10, thấy con gái ngủ muộn nên anh mới gọi dậy rồi nhắc nhở cháu thức sớm hơn kẻo trễ việc đến trường.
Sau đó, người thân đưa cháu đến trường, tuy nhiên khoảng 15 phút sau cháu lại quay về nhà (trường cách nhà khoảng 300m) và nói để quên đồ. 
Bực tức vì đưa con gái thiếu ý tứ nên anh Thuận rầy dạy cháu nhưng cháu cũng không trả lời gì rồi vội vã trở lại trường học và mất tích cho đến nay.
Người nhà bé gái 13 tuổi cho biết thêm, khi đi, ngoài cặp vỡ học sinh cháu còn mang theo 1 ĐTDĐ, 1 quần thể dục màu xanh, 1 áo vải tay dài và có đeo 1 đôi bông tai trị giá khoảng 500.000 đồng.
Trong thời gian “mất tích”, cháu Lan có liên lạc 2 lần với người thân và than buồn rồi bảo với người thân “Đừng kiếm con nữa”.
Gia đình anh Thuận- chị Hòa có 3 người con, ngoài người anh trai đang theo học lớp 11, Lan còn một em gái Lan cũng đang học tại một trường tiểu học trên địa bàn.
Cha mẹ cháu mưu sinh bằng nghề mua bán trái cây ở một chợ gần nhà. Việc đến trường hàng ngày, cháu Lan luôn được người cha đưa đón.
Đồng thời, cũng theo người thân trong gia đình cho biết, trước khi “mất tích” cháu không có biểu hiện nào bất thường
Mặc dù, người nhà đã đến công an địa phương trình báo và thông tin liên lạc đến họ hàng hỗ trợ nhưng hiện vẫn chưa tìm gặp.
Ai phát hiện, tìm gặp cháu Lan hãy thông tin theo địa chỉ trên. Hoặc số điện thoại người cậu ruột 0919.353.929

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news