Tin mới

Bị cha mẹ thúc giục chuyện cưới vợ, nam thanh niên đập tan tành quán bar

Chủ nhật, 03/02/2019, 20:16 (GMT+7)

Trong cơn say, lại bị cha mẹ thúc giục chuyện cưới vợ, Liu đã giận dữ phá nát quán bar của mình và tiếp tục đập phá trên phố.

Trong cơn say, lại bị cha mẹ thúc giục chuyện cưới vợ, Liu đã giận dữ phá nát quán bar của mình và tiếp tục đập phá trên phố.

Cảnh sát quận Bành Phụ thuộc tỉnh Hàng Châu, Trung Quốc, đã bắt một thanh niên tên Liu, 27 tuổi, sau khi họ nhận được báo cáo hôm 30/1 về việc có người cố tình phá hoại cơ sở vật chất trong thành phố, theo South China Morning Post.

Các sĩ quan tìm thấy Liu tại một nhà vệ sinh công cộng với nắm tay chảy máu, xung quanh là nhiều cửa kính vỡ. Liu bị bắt và phạt 10.000 Nhân dân tệ (1.468 USD).

 
Liu đã đập phá tan tành quán bar vì bị bố mẹ giục lấy chồng.

Liu làm chủ một quán bar ở quận Bành Phụ nhưng kinh doanh ế ẩm kể từ thời điểm mở cửa cách đây 6 tháng. Trong cơn say, lại bị cha mẹ thúc giục chuyện cưới vợ, Liu đã giận dữ phá nát quán bar của mình và tiếp tục đập phá trên phố.

Trên mạng xã hội Weibo, nhiều người bày tỏ sự đồng cảm đối với hoàn cảnh của Liu.

“Vấn đề chính ở đây là áp lực kết hôn. Người ta càng giục tôi, tôi lại càng thấy sợ hãi. Sau đó, tôi sẽ tự đánh mình”, một thành viên bình luận.

“Tôi có cảm giác bố mẹ tôi cũng đang khiến tôi phát điên. Tôi mới 24 tuổi nhưng ngày nào họ cũng bắt tôi đi xem mặt”, một người khác nhận xét.

“Cha mẹ mà cứ giục giã sẽ khiến bạn lấy nhầm người. Khi hôn nhân của bạn tan vỡ, họ sẽ lại đổ lỗi cho bạn”, một người thứ ba khẳng định.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news