Tin mới

Bị chê 'ăn đu đủ không cần thìa', gái 1 con quyết 'đập đi xây lại' khiến chồng con suýt không nhận ra

Thứ năm, 29/10/2020, 16:10 (GMT+7)

Mới đây, hành trình lột xác thành công ngoài sức tưởng tượng hậu phẫu thuật thẩm mỹ của một người phụ nữ đến từ Bình Dương đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Được biết, chị gái này tên là Đ.T.T., đã lập gia đình và có một cậu con trai nhỏ. Trước khi quyết "đập đi xây lại", bà mẹ trẻ này có hàm hô bẩm sinh cùng nhiều khuyết điểm trên gương mặt khiến cô cảm thấy không tự tin khi xuất hiện trước người khác.

Vì quá tự ti với diện mạo của mình và thường bị trêu "ăn đu đủ không cần thìa", và được sự ủng hộ của chông nên cô vợ trẻ đã quyết định từ Bình Dương ra Hà Nội 2 tháng để Phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau khi thăm khám, các bác sĩ đánh giá trường hợp của chị T. được là một ca khó, cần phải phẫu thuật nhiều để cải thiện hàng loạt khuyết điểm như: Mí mắt không đều, gò má cao, mặt hốc hác, cằm lẹm, mũi thấp, to bè, hàm hô bẩm sinh....

Đặc biệt là phần hàm, bác sĩ đánh giá xương hàm của chị nhô ra rất nhiều, nó khiến toàn bộ tầng mặt dưới bị hô. Để chỉnh sửa được, bác sĩ buộc phải phẫu thuật hàm trên và hàm dưới. Đồng thời phẫu thuật cằm để không những đẩy cằm tiến ra phía trước mà còn đẩy xuống dưới.

Tóm lại, gương mặt chị T. gần như phải "đập đi xây lại hoàn toàn: Trượt cằm, hạ gò má, chỉnh hàm hô, cắt mí, nâng mũi, cấy mỡ mặt...

Trải qua nhiều đau đớn, chị T. sở hữu nhan sắc hoàn toàn khác biệt, chẳng thua kém bất cứ Hot girl nào.

Kết quả không phụ lòng người, rời Hà Nội trở về với ngoại hình thay đổi: Mũi cao, răng trắng, cằm hết hô, khuôn mặt xinh đẹp và trẻ trung hơn trước đây rất nhiều, không chỉ người thân mà chồng con cũng phải ngạc nhiên. Cậu con trai 1 tuổi của chị còn không theo mẹ, sau 1-2 ngày mới nhận ra.

Trường hợp của bà mẹ này làm chúng ta nhớ lại cách đây 2 năm, cô gái Duyên Phạm, mẹ trẻ đơn thân gốc Tây Nguyên thân từng khóc lóc nửa nở trên sóng livestream khi bị miệt thị "xấu xúc phạm người nhìn". Cô tổn thương vì rất nhiều lời bình luận ác ý, chê bai ngoại hình xấu xí của mình.

Bà mẹ đơn thân gốc Tây Nguyên có nhan sắc khá thiệt thòi từ khi mới sinh ra.

Sau lần đập đi xây lại, Duyên đã xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn mới. Chị xinh đẹp hơn, tự tin hơn và tất nhiên đủ can đảm để có việc làm mới, kiếm tiền nuôi con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bình Dương